Seolhyun (AOA) bị khán giả đuổi khỏi phim mới vì scandal bắt nạt

11/08/2020 14:07 GMT+7

Bởi scandal khoanh tay đứng nhìn trước nỗi đau bị bắt nạt của Kwon Mina , công chúng yêu cầu đoàn làm phim sa thải Seolhyun, đồng thời cho rằng cô không đủ tư cách để đóng vai một cảnh sát chính trực.

Những ngày qua, scandal bắt nạt trong nhóm AOA vẫn đang là tâm điểm của truyền thông. Ba cái tên Kwon Mina, Shin Jimin, Seolhyun liên tục xuất hiện trên mặt báo, mạng xã hội không những ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á bởi bản chất nghiêm trọng của sự việc. Bên cạnh kẻ bắt nạt Shin Jimin, Seolhyun - thành viên nổi bật nhất AOA cũng bị tố là kẻ máu lạnh khi chỉ khoanh tay đứng nhìn trước nỗi đau của đồng đội. Điều này khiến công chúng chỉ trích Seolhyun một cách thậm tệ, rất nhiều người lên tiếng đòi êkíp sản xuất Day and night - bộ phim mới nhất của nhà đài tvN, đuổi nữ thần tượng ra khỏi dàn diễn viên.
Seolhyun (AOA) bị khán giả đòi

Seolhyun được cho là đẹp người nhưng không đẹp nết sau scandal với Kwon Mina.

Ảnh: chụp màn hình Allkpop

Trong Day and night, Seolhyun đóng cặp với Nam Goong Min - nam diễn viên nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Cô gái nhìn thấy mùi hương, Sếp Kim đại tài... Cô đảm nhận vai nữ chính, là trung úy cảnh sát Gong Hye Won của đội đặc nhiệm trực thuộc Sở Cảnh sát Seoul. Với gương mặt xinh đẹp cùng cá tính nổi bật, Gong Hye Won bất chấp mọi thứ để tìm ra sự thật, phục vụ cho việc điều ra và lấy lại công bằng cho nạn nhân. Bởi vì hình tượng trong phim đối lập hẳn với scandal đời thật, Seolhyun bị khán giả đồng lòng tẩy chay, yêu cầu cô dừng đóng Day and night.
"Hãy loại cô ta ra khỏi phim ngay bây giờ còn kịp. Seolhyun còn đóng vai cảnh sát nữa cơ chứ", "Đừng biến Seolhyun thành gánh nặng của đoàn làm phim", "Tôi không muốn nhìn mặt Seolhyun ngay cả khi có Nam Goong Min bên cạnh", "Đừng có góp thêm lượt xem cho cái đứa mặt dày như cô ta", "Nói xin lỗi khó lắm sao?"... là những bình luận của cư dân mạng dành cho thành viên nổi bật nhất AOA. Phía nhà sản xuất cho biết những cảnh quay có mặt Seolhyun đã được hoàn thành khá nhiều nên việc loại cô ra khỏi dàn diễn viên là không khả thi, ngoại trừ việc nữ ca sĩ chủ động xin ngừng đóng phim.
Sau khi Kwon Mina cắt cổ tay quyên sinh và được đưa đến bệnh viện, công ty cũ của cô là FNC đã đưa ra lời xin lỗi nhưng cho biết các thành viên còn lại trong nhóm không muốn lên tiếng. Điều đó khiến công chúng tức giận và một số người đã nộp đơn kiến nghị lên sở cảnh sát yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ bắt nạt này. "Kwon Mina, cựu thành viên của AOA đang khiến công chúng sốc nặng khi đăng hình bản thân cố tự tử lên mạng xã hội vào ngày 8.8. Dù may mắn được cứu và đang trong tình trạng không nguy hiểm nhưng dù sao cô ấy cũng đã đăng ảnh cho thấy bản thân có ý định quyên sinh. Kwon Mina đã thể hiện những cảm xúc tiêu cực của mình một cách mãnh liệt đến độ nhắc tới tên của những kẻ đã bắt nạt mình. Thật khó cho fan để tiếp tục đứng nhìn. Tôi muốn mọi sự thật của Kwon Mina có thể được công khai", bản kiến nghị viết.
Seolhyun là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm AOA nhờ những đường cong hoàn mỹ cùng gương mặt đẹp. Cư dân mạng từ đó đã ưu ái đặt cho cô danh xưng "báu vật quốc dân". Mỹ nhân 24 tuổi cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị cao và xuất hiện trong nhiều bộ phim có chi phí khủng như Gangnam blues, Memoir of a murderer, The great battle, My daughter Seo Young, Ugly alert... Tuy nhiên, diễn xuất của Seolhyun vẫn còn non yếu và thường bị chê bai thậm tệ. Sự việc lần này với đồng nghiệp Kwon Mina khiến công chúng đặt câu hỏi lớn về nhân cách thực sự của "báu vật quốc dân" và đây cũng sẽ là vết nhơ đi theo cô suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.