Show diễn thời trang tôn vinh giá trị Việt 'Celebrating Local Pride Thu Đông 2022'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
11/10/2022 13:57 GMT+7

Show diễn thời trang Celebrating Local Pride Thu Đông 2022 với sự tham gia của nhiều người mẫu nổi tiếng, do Style-Republik tổ chức, sẽ diễn ra vào 17 giờ ngày 22.10 tại The Ants Studio (3 Đông Tây 1, Khu phố 5, Q.2, TP.HCM).

Show diễn được tổ chức trên “con phố giả tưởng” do The Ants Studio tạo nên, Fashion show Celebrating Local Pride Fall/Winter 2022 Powered by Vascara lần này sẽ mang giới mộ điệu đến với thời trang đường phố. Bản sắc riêng của các thương hiệu Việt hứa hẹn sẽ được lột tả qua những thiết kế có tính sáng tạo, độc đáo và mang đậm chất riêng - tất cả quy tụ trên một sàn diễn ấn tượng với sự tham gia của 14 thương hiệu thời trang Việt.

Poster của show diễn thời trang Celebrating Local Pride Thu Đông 2022

Celebrating Local Pride - Một hành trình tôn vinh giá trị Việt

Celebrating Local Pride được tổ chức bởi Style-Republik - Trang tin uy tín về thời trang, sáng tạo và kinh doanh. Ra đời từ năm 2016, trong suốt nhiều năm liền, Style-Republik với hàng loạt chương trình thúc đẩy sự phát triển của thời trang Việt như SR Fashion Awards nhằm tôn vinh cống hiến của những cá nhân và tập thể ưu tú hay SR Fashion Business Talk - Hội thảo theo từng chủ đề dành cho giới kinh doanh thời trang.

Trong đó, Celebrating Local Pride là chuỗi sự kiện tôn vinh giá trị thời trang Việt, gây ấn tượng với các show diễn được xây dựng bởi sự chỉn chu và sự tâm huyết. SR Celebrating Local Pride - Tôn vinh giá trị Việt qua 3 lần tổ chức vào năm 2019, 2020 và giữa năm 2022 đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, tự hào là sàn diễn thời trang duy nhất đã quy tụ hơn 40 thương hiệu thời trang nội địa nổi bật trên thị trường, cũng như là chương trình được mong đợi bởi giới chuyên môn và người yêu giá trị Việt của thời trang.

Celebrating Local Pride được tổ chức thành công trong mùa trước

nvcc

Với sứ mệnh tạo nên sân chơi thời trang chuyên nghiệp, tôn vinh giá trị bản sắc Việt, niềm tự hào và cổ vũ cho thời trang nội địa, Celebrating Local Pride nhận được sự hưởng ứng lớn từ những “ông lớn” của ngành thời trang, đặc biệt là Vascara, thương hiệu giày Việt số một hiện nay, đã nhận lời mời đồng hành cùng Style Republik để chung tay góp phần phát triển sân chơi này ngày một lớn mạnh hơn.

Có gì đáng mong đợi ở Fashion show Celebrating Local Pride Fall/Winter 2022 Powered by Vascara?

SR Celebrating Local Pride Fall/Winter 2022 Powered by Vascara mùa Thu Đông chính thức trở lại, là cơ hội để những thương hiệu nội địa có thể mở rộng khách hàng, lan tỏa hình ảnh, truyền tải thông điệp, giá trị sản phẩm của mình tới người tiêu dùng thời trang.

Đến với mùa Thu Đông năm 2022, sàn diễn SR Celebrating Local Pride 2022 Powered by Vascara thông qua chủ đề “Chúng ta thật sự mặc gì trên phố?” sẽ đưa giới mộ điệu khám phá những dấu ấn thời trang Việt theo một cách đường phố gần gũi hơn sàn diễn chữ T thông thường.

Lấy cảm hứng từ thời trang đường phố, SR Celebrating Local Pride Fall/Winter 2022 Powered by Vascara sẽ mô phỏng lại cách ăn diện trên phố từ ngày sang đêm, với những bộ trang phục đậm chất công sở, hay áo thun - quần jeans giản dị, chiếc váy cocktail sành điệu, những thiết kế phá cách… “Con phố giả tưởng” này sẽ được miêu tả bằng ngôn ngữ thời trang của hơn 14 thương hiệu Việt nổi bật trong giới mộ điệu hiện nay như: Cao Stu, QEM by Qui Tran, BLANKE, GOLDIE, COMMENCE, DAS LA VIE, Dopamine Space, TARTAN Studios, Là Min Apparel, Été Project, GIAN SAIGON, CHAU PHAM, MADDOX Studio, ACCOX.

Các show diễn của Celebrating Local Pride luôn thu hút giới mộ điệu thời trang tại TP.HCM

nvcc

Đến với Celebrating Local Pride, các thương hiệu thời trang Việt sẽ một lần nữa khẳng định và tôn vinh giá trị Việt trong thời trang, được thỏa sức phô bày sáng tạo trên một sàn diễn chuyên nghiệp. Đây cũng là dịp để thương hiệu nội địa thực sự hiểu được tầm quan trọng của việc tổ chức sự kiện thời trang có thể góp phần việc mở rộng nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh một thương hiệu đúng chất thời trang, gắn kết với khách hàng thân thiết và hiểu được nhu cầu của thị trường để từ đó có thể cải thiện chiến lược kinh doanh, sản phẩm, tiếp thị và xây dựng quan hệ khách hàng đúng đắn và hiệu quả hơn.

Bởi vì suy cho cùng đó cũng là cách mà cả thế giới đã làm hơn trăm năm về trước, và không phải vô lý khi những ông lớn thời trang hàng đầu đã và đang chi hàng tỉ USD vào việc trình diễn thời trang và họ vẫn phát triển bền vững qua hơn 10 thập kỷ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.