Siêu mẫu Gigi Hadid diện đồ xuyên thấu khoe bụng bầu

27/08/2020 13:06 GMT+7

Trên trang Instagram, Gigi Hadid vừa tung bộ ảnh tinh tế nhưng không kém phần nóng bỏng khoe bụng bầu vượt mặt. Dẫu đang ở cuối thai kỳ, cô vẫn giữ được những đường cong hút mắt và thần thái cuốn hút vốn có.

Tối 26.8, trên trang Instagram cá nhân có hơn 56 triệu người theo dõi, siêu mẫu đình đám Gigi Hadid gây sốt với bộ ảnh đen trắng khoe vòng hai căng đầy ở cuối thai kỳ. Mỹ nhân tự tin diện những thiết kế xuyên thấu để lộ phần bụng vượt mặt cùng những đường cong cuốn hút. Ngoài phần bụng bầu, gương mặt và vóc dáng của chân dài sinh năm 1995 không có gì thay đổi so với trước khi cô mang thai.

Nữ siêu mẫu triệu đô không để quá trình mang thai cướp đi những đường cong đáng mơ ước của mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh loạt ảnh ấn tượng cùng em bé trong bụng, Gigi Hadid bày tỏ: “Một thiên thần đang lớn lên”. Nữ siêu mẫu 25 tuổi cho biết cô trân trọng khoảng thời gian này và cảm ơn tất cả sự yêu mến cùng những lời chúc tốt đẹp mà mọi người gửi đến hai mẹ con. “Tôi sẽ mãi không quên kỷ niệm đẹp đẽ khi cùng những người bạn của mình thực hiện những bức ảnh này”, người đẹp nói thêm.
Loạt ảnh nhanh chóng gây bão trên Instagram với tổng số hơn 20 triệu lượt thích cùng hàng trăm ngàn bình luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Gigi Hadid như: Gisele Bundchen, Karlie Kloss, Helena Christensen, Ashley Graham, Lily-Rose Depp… đồng loạt gửi lời chúc mừng đến sao nữ xinh đẹp. Trên Twitter, từ khóa Gigi Hadid nhanh chóng có tên trong top thịnh hành toàn cầu với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ sau khi loạt ảnh được đăng tải.

Gigi Hadid và bạn trai lâu năm Zayn Malik đang rất háo hức chờ đón đứa con đầu lòng trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây là lần hiếm hoi chị gái Bella Hadid công khai ảnh mang thai kể từ khi xác nhận sắp đón con đầu lòng với bạn trai Zayn Malik hồi tháng 4 vừa qua. Theo People, cô dự kiến lâm bồn vào tháng 9 tới. Trước đó ít lâu, người đẹp đã tiết lộ lý do tại sao cô ít chia sẻ chuyện bầu bí với người hâm mộ. Gigi Hadid cho biết cô luôn trân trọng sự quan tâm và những lời hỏi han từ mọi người đồng thời biết ơn vì điều đó. Tuy nhiên theo lời chân dài 9X, những vấn đề của thế giới hiện nay như đại dịch Covid-19 hay phong trào chống phân biệt chủng tộc là thứ cần được quan tâm hơn là chuyện nữ người mẫu mang thai. Chính vì thế, cô chỉ có thể chia sẻ những trải nghiệm về việc sắp làm mẹ với gia đình và bạn bè thân thiết đồng thời hứa sẽ tiết lộ với người hâm mộ vào dịp phù hợp hơn.
Gigi Hadid bắt đầu hẹn hò với nam ca sĩ Zayn Malik từ năm 2015 và trải qua nhiều lần hết tan lại hợp trước khi cùng nhau chờ đón con đầu lòng. Trong thời gian mang thai, nàng mẫu 25 tuổi tận hưởng cuộc sống trong lành, yên bình tại trang trại ở Pennsylvania cùng gia đình cô. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.