Siêu mẫu Heidi Klum nghi nhiễm Covid-19 nhưng bị từ chối xét nghiệm

Thế Sang
Thế Sang
14/03/2020 16:45 GMT+7

Tối 13.3 (giờ địa phương), siêu mẫu Đức Heidi Klum than thở trên trang Instagram cá nhân cô muốn xét nghiệm Covid-19 nhưng các bác sĩ từ chối.

Những ngày gần đây, nhiều ngôi sao của Hollywood khiến dư luận hoang mang khi người bị nhiễm Covid-19 như vợ chồng tài tử Tom Hanks, người phải tự cách ly như đạo diễn Destine Daniel Cretton của bom tấn ‘Shang-Chi’..., thì siêu mẫu Đức Heidi Klum cũng khiến dân tình lo lắng không kém khi cô cho rằng mình có các triệu chứng nhiễm virus SARS-CoV-2.
Cụ thể tối 13.3, trên trang Instagram cá nhân có hơn 7,1 triệu người theo dõi, thiên thần nội y Victoria's Secret chia sẻ tình trạng cá nhân trong vẻ phờ phạc: "Tôi thấy không khỏe nên tự ở nhà để không lây nhiễm cho người khác. Tôi hy vọng đó chỉ là cơn cảm lạnh thoáng qua". Bà mẹ 4 con tiết lộ, các triệu chứng cụ thể mà cô gặp phải là ho, ớn lạnh và sổ mũi. 

Bác sĩ yêu cầu cách ly tại nhà

Như các ngôi sao khác lo lắng mình mắc bệnh Covid-19, người đẹp tóc vàng đã đến gặp bác sĩ và mong muốn làm xét nghiệm. Cô bộc bạch việc mình bị các bác sĩ từ chối: "Tôi đã gặp hai bác sĩ và xin giấy chỉ định để được xét nghiệm nhưng không ai cho phép, họ yêu cầu tôi cách ly tại nhà". Qua tình trạng cụ thể của mình, bóng hồng gốc Đức gửi gắm đến người hâm mộ: "Mong mọi người hãy giữ an toàn cho bản thân và tránh tiếp xúc với người khác nếu thấy sức khỏe không ổn". 

Nữ ca sĩ từng nhận 6 đề cử giải Emmy Heidi Klum lộ rõ vẻ mệt mỏi khi không được xét nghiệm Covid-19

Ảnh: Chụp màn hình

Sở dĩ giám khảo chương trình America's Got Talent nghi ngờ mình mắc Covid-19 không khó hiểu bởi trước đó, khi đang ghi hình chương trình America's Got Talent ở Pasadena, California (Mỹ) ngày 10.3, Heidi Klum bất ngờ đổ bệnh và phải từ giã trường quay. Theo như nhiều nguồn tin tiết lộ, Heidi Klum khi đó được chẩn đoán bị ngộ độc thức ăn và ghế giám khảo của cô đã nhường lại cho một người khác. 
Heidi Klum là tên tuỗi nhẵn mặt với khán giả Mỹ qua loạt chương trình truyền hình America's Got Talent của đài NBC trong khoảng thời gian từ năm 2013 - 2019 và tiếp tục hội ngộ người xem truyền hình xứ cờ hoa vào mùa hè năm nay. Sinh năm 1973 ở Đức nhưng sự nghiệp hiện tại của cô lại đang thăng hoa trên đất Mỹ với vai trò thành viên ban giám khảo America's Got Talent, người mẫu nổi danh của Victoria's Secret và là MC của nhiều chương trình Mỹ. Theo ghi nhận của tạp chí Forbes, cô là một trong những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới vào năm 2011. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.