Tài tử Tom Hanks và vợ nhiễm Covid-19

12/03/2020 09:12 GMT+7

Sáng 12.3 (giờ Việt Nam), Tom Hanks vừa tiết lộ ông và bà xã Rita Wilson đã dương tính với Covid-19 . Đây là một trong những cặp sao Hollywood đầu tiên nhiễm bệnh dịch chết người này.

Cách đây ít phút, tài tử lừng danh Tom Hanks đã có bài viết gây sửng sốt trên trang cá nhân với nội dung thông báo rằng vợ chồng ông đã nhiễm virus SARS-CoV-2 gây ra bệnh Covid-19. “Xin chào mọi người, Rita và tôi hiện đang ở Australia. Chúng tôi có cảm giác hơi mệt mỏi, giống như bị cảm lạnh và người thì có một vài chỗ đau nhức. Rita đôi lúc cảm thấy ớn lạnh. Và sốt nhẹ nữa. Cũng giống như thế giới lúc này, để chắc chắn, chúng tôi đã xét nghiệm virus Corona và được phát hiện dương tính với nó”, nam diễn viên phim Thiên thần và ác quỷ công bố trong bài viết.
Tài tử 64 tuổi tiếp tục: “Vậy thì, nên làm gì tiếp theo đây ? Các nhân viên y tế đã đưa ra những thủ tục mà chúng tôi buộc phải tuân theo. Gia đình Hanks sẽ được kiểm tra, giám sát và cách ly để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cộng đồng.…”. Khép lại thông báo, Tom Hanks đề cập rằng vợ chồng ông sẽ tiếp tục cập nhật tình hình và không quên nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Thông báo của Tom Hanks trên trang cá nhân nhận được sự chú ý từ truyền thông quốc tế và đông đảo người hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Bình luận dưới bài viết của nam diễn viên sinh năm 1956, nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp không giấu nổi sự sửng sốt, hoang mang. Bên cạnh việc bày tỏ lo lắng trước tình hình sức khỏe của vợ chồng Tom Hanks - Rita Wilson và gửi những lời chúc tốt đẹp mong cặp sao vượt qua bệnh dịch, nhiều fan bày tỏ nỗi lo lắng trước diễn biến phức tạp của Covid-19 và dặn dò nhau nên cẩn thận hơn. Thông tin được tài tử phim Forrest Gump chia sẻ lập tức được nhiều tờ báo, trang tin tức lớn như The New York Times, The Los Angeles Times, CNN, CBS News, Dealine, Variety… đăng tải và thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.
Tom Hanks sinh năm 1956, ông là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Mỹ. Ngôi sao lừng danh này từng giành hai tượng vàng Oscar nhờ vai diễn trong hai bộ phim Philadelphia Forrest Gump. Ngoài hai siêu phẩm đã khẳng định tên tuổi vững chắc tại kinh đô điện ảnh, nghệ sĩ kỳ cựu này còn sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như: Apollo 13, Mật mã Da Vinci, Con đường diệt vong, Thiên thần và ác quỷ, Người đàm phán… Tom Hanks từng trải qua cuộc hôn đổ vỡ với Samantha Lewes trước khi kết hôn với nữ diễn viên Rita Wilson vào năm 1988 và sống hạnh phúc đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.