Ngay khi vừa ra mắt, OMG đã vào top bảng xếp hạng các bài hát nghe nhiều trong ngày của Spotify tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm hạng 29 Spotify toàn cầu. Đồng thời MV OMG cũng vượt mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube vào sáng 5.1.
Sau “cơn sốt” Ditto, NewJeans lại tiếp tục “chiếm lĩnh” các bảng xếp hạng với MV mới mang tên OMG |
Instagram NV |
Dù chỉ mới debut hơn 6 tháng thế nhưng NewJeans lại xuất sắc đạt được những thành tích đáng nể. Theo ADOR (công ty quản lý của NewJeans), MV OMG leo lên hạng nhất Top Trending và Hot Issue trên bảng xếp hạng của YouTube khu vực Hàn Quốc ngay khi MV vừa ra mắt. Tối 4.1, MV OMG đã dẫn đầu Top Trending các video âm nhạc trên YouTube của 37 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Tạo hình của NewJeans trong MV mới |
Instagram NV |
NewJeans luôn giữ được sức hút và phong độ chỉn chu từ khâu hình ảnh, âm thanh cho đến tạo hình của các thành viên trong lần trở lại này. MV OMG mang đậm chất điện ảnh với kịch bản logic, lồng ghép những vấn đề về sức khỏe tâm thần mà đa phần giới trẻ đang gặp phải. Từng khung hình được chăm chút chỉn chu với âm nhạc là một bản phối hip-hop RnB tươi sáng và bắt tai nhưng lại mang thông điệp, tầng nghĩa rất sâu sắc.
Bối cảnh chính trong MV chính là bệnh viện, khéo léo lồng ghép những vấn đề về sức khỏe tâm lý |
chụp màn hình |
MV OMG “gây sốt” nhờ âm nhạc bắt tai cùng kịch bản thú vị, nhuốm đầy màu sắc điện ảnh qua từng khung hình |
chụp màn hình |
Bên cạnh những thành tích khủng của MV mới thì MV Ditto của NewJeans (được phát hành vào tháng 12.2022) cũng đã cán mốc 10 triệu lượt xem chỉ sau 79 tiếng phát hành, xuất sắc giành được vị trí đầu bảng xếp hạng Video âm nhạc hàng đầu của YouTube Hàn Quốc trong hai tuần liên tiếp. Chính sự thành công bùng nổ của các MV âm nhạc đã giúp những cô nàng NewJeans giành được hạng nhất trong bảng xếp hạng Nghệ sĩ hàng đầu của YouTube Hàn Quốc tại thời điểm này.
Bình luận (0)