Sinh vật huyền bí 3 tái khởi động

Thế Sang
Thế Sang
05/11/2019 21:05 GMT+7

Phần thứ 3 của loạt phim ăn theo thương hiệu nổi tiếng Harry Potter là Fantastic Beasts (tựa Việt: Sinh vật huyền bí) sẽ khởi quay vào năm 2020 sau quãng thời gian trì hoãn.

Theo Deadline, dự án mới nhất về thế giới phù thủy là Sinh vật huyền bí 3 được "ông lớn" Warner Bros lên kế hoạch quay vào đầu năm 2020. Cũng theo trang này, phần tiếp theo của Sinh vật huyền bí 2 được quay vào tháng 7 năm nay nhưng sau đó đã bị hủy bỏ. Thông tin về thế giới ma thuật kỳ bí tiếp tục sống trên màn ảnh rộng khiến cho người hâm mộ phấn khích.
J.K. Rowling, "mẹ đẻ" của loạt truyện Harry Potter tiếp tục viết kịch bản cho Fantastic Beasts 3 như hai phần trước đó. Tham gia viết kịch bản với bà là nhà biên kịch nổi tiếng Steve Kloves, người đã từng viết kịch bản cho 7/8 phần phim Harry Potter năm xưa. Ngồi vào ghế đạo diễn cho dự án lần này là nhà làm phim kỳ cựu David Yates (chỉ đạo cho 2 phần Fantastic Beasts trước và 4 phần cuối của Harry Potter).
Hãng Warner Bros dự kiến làm đến 5 phần Sinh vật huyền bí, tạo thành một loạt phim tuy bị gắn mác ăn theo nhưng lại có tham vọng dắt tay khán giả khám phá thế giới phù thủy khắp nơi trên thế giới. Hai phần phim trước lấy bối cảnh ở thành phố New York (Mỹ) và Paris (Pháp), còn Sinh vật huyền bí 3 sẽ có bối cảnh ở thành phố Rio de Janeiro (Brazil).
Ác nhân Grindelwald, nhân vật do tài tử Johnny Depp đóng khiến khán giả mong đợi sẽ làm nên điều bất ngờ ở Fantastic Beasts 3 - Ảnh: Warner Bros

Ác nhân Grindelwald, nhân vật do tài tử Johnny Depp đóng khiến khán giả mong đợi sẽ làm nên điều bất ngờ ở Fantastic Beasts 3

Ảnh: Warner Bros

Theo Variety, sở dĩ dự án Fantastic Beasts 3 khởi quay rồi nhanh chóng bị "trùm mền" là do doanh thu hai phần phim trước không như kỳ vọng. Cụ thể, các nhà sản xuất đã bỏ ra gần 400 triệu USD kinh phí cho 2 phần phim nhưng doanh thu tổng mang về chỉ trên 1,47 tỉ USD (phần đầu thu về trên 800 triệu USD, phần thứ hai thu về trên 650 triệu USD toàn cầu). Các nhà sản xuất sợ phải đối mặt với việc khán giả không còn ưa chuộng câu chuyện mà J.K. Rowling viết nên.
Thế nhưng bù lại, dàn diễn viên thực lực của phim hứa hẹn sẽ gây cho khán giả nhiều bất ngờ. Các diễn viên cũ như Eddie Redmayne (vai Newt Scamander), Jude Law (Albus Dumbledore), Johnny Depp (vai ác nhân Gellert Grindelwald)... sẽ quay lại cống hiến cho khán giả trong dự án mới nhất này. Tuy nội dung vẫn chưa được tiết lộ nhưng ngày khởi chiếu tác phẩm đã được dự kiến là 12.11.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.