Trên tay những sinh viên này là ly rượu vang xuất xứ từ Tây Ban Nha, nơi mà rượu vang đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng trên thế giới. Khoảng từ 4000 - 3000 năm TCN, những cây nho đầu tiên đã được trồng trên vùng đất này, được người dân ủ rượu, truyền bá đến Địa Trung Hải, Bắc Phi và rồi lan rộng ra khắp thế giới.
Ngày 4.4, nét văn hoá độc đáo này đã đến với sinh viên Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) bên cạnh những tảng thịt bò đỏ tươi, những ca khúc Mỹ La tinh sôi động... trong ngày hội văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh.
Trong khuôn viên Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), nhiều gian hàng trưng bày các loại thức ăn, đồ uống, tranh ảnh… gắn liền với văn hóa đặc trưng của Tây Ban Nha và các nước Mỹ Latinh như Cuba, Panama, Argentina khiến các bạn sinh viên thích thú khi trải nghiệm.
Trong khuôn khổ ngày hội, vòng chung kết cuộc thi “Tìm hiểu văn hóa các nước nói Tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh” cũng được tổ chức để tìm ra quán quân. Đêm thi còn có sự tham gia giao lưu biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ đã tạo nên không gian đậm sắc màu văn hóa quốc tế.
Bình luận (0)