'Soái ca' gây xôn xao khi vượt hơn 150 cây số mua trà sữa cho người yêu

09/09/2019 16:14 GMT+7

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 527, anh chàng Huỳnh Tín khiến khán giả thích thú khi tiết lộ từng chạy xe từ Cần Thơ về TP.HCM chỉ để mang trà sữa cho bạn gái.

Tập 527 chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng. Gây ấn tượng trong tập này là sự xuất hiện của anh Huỳnh Tín (31 tuổi) đang làm tài xế cho một doanh nghiệp, ghép đôi với anh là Cẩm Thúy (32 tuổi) đang làm kế toán tại TP.HCM.
Trong màn giới thiệu về bản thân, cặp đôi đã tỏ ra rất tự nhiên khi thường xuyên hỏi về đối phương mà không cần MC gợi ý. Huỳnh Tín cho biết anh là một người biết đoán tâm lý và biết cách làm phụ nữ vui. Anh chàng cũng cho biết tính cách của mình khá "xéo xắt" và lý lắc. Nói về bản thân, anh khiến trường quay bật cười khi kể về khuyết điểm là không biết rửa chén, thường xuyên khiến chén đĩa rơi vỡ nếu đụng tay vào. Còn về ưu điểm, anh là mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái khi tiết lộ không hút thuốc, không uống rượu, vui vẻ, hòa đồng và có niềm đam mê với mô tô. Huỳnh Tín hiện đang sở hữu hai chiếc Harley. Vừa nghe đến chuyện Tín có nhiều xe, Quyền Linh lẫn Nam Thư liền đặt câu hỏi cho chàng trai có hay đi phượt không? Lúc này, Tín tiết lộ đó là đam mê của anh nhưng mục đích là để làm việc thiện nguyện. Tín cũng không quên "thả thính" với bạn nữ Cẩm Thúy sẽ chở cô đi nhiều nơi nếu như đồng ý hẹn hò. 

Huỳnh Tín thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ ngoài điển trai, tính cách hài hước

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía nữ chính, cô chia sẻ ưu điểm của bản thân là cô gái hiền lành, ít nói, chỉ nói nhiều với người cô yêu thương và quan tâm. Còn về khuyết điểm, cô là người trầm tính, giận lâu, cầu toàn và hay chú ý đến tiểu tiết.
Tâm sự về tình trường, nữ kế toán cho biết cô đã trải qua hai mối tình. Một mối tình thời sinh viên và một mối tình chia tay cách đây 4 năm. Cẩm Thúy cũng tiết lộ cô giữ mối quan hệ tốt với bạn trai cũ dù anh đã kết hôn.

Nữ chính Cẩm Thúy thể hiện là một người phụ nữ duyên dáng, thùy mị 

Ảnh: Chụp màn hình

Huỳnh Tín cũng chia sẻ anh đã trải quan ba mối tình. Mối tình gần đây nhất chia tay cách đây 3 năm, do công việc của anh thường xuyên đi công tác nên không có thời gian chăm sóc cho bạn. Bây giờ thì anh đã sắp xếp được công việc ổn định. Trong chương trình, Tín thể hiện là một người khá vui tính và lãng mạn khi tiết lộ anh từng đi "ship" một ly trà sữa cho bạn gái từ Cần Thơ đến TP.HCM, vượt quãng đường dài hơn 150km khiến khán giả không khỏi trầm trồ.
Khi hàng rào tình yêu được mở ra, Tín chia sẻ sở thích của mình là đi phượt, liệu Thúy có chấp nhận hay không? Lúc này, cô cho biết rất tôn trọng đam mê của bạn trai và cũng mong muốn sẽ được đồng hành cùng anh trong các chuyến đi. Trong khi đó, Cẩm Thúy tỏ ra e ngại vì tuổi tác của cô lớn hơn nam chính. Tuy nhiên, Huỳnh Tín bày tỏ đối với anh tuổi tác không quan trọng, điều anh muốn là một người phụ nữ tâm lý, thủy chung và lãng mạn. 

Quyền Linh và Nam Thư vui mừng khi tiếp tục se duyên bước đầu thành công cho cặp đôi mới của Bạn muốn hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau một hồi tìm hiểu, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người. Huỳnh Tín còn khiến khán giả vỗ tay phấn khích khi mạnh dạn hứa hẹn: “Trước mặt mọi người, Tín xin hứa sẽ yêu thương, che chở và bảo vệ bé Thúy đến suốt cuộc đời, sẽ không để cho Thúy phải chịu bất kỳ một tổn thương nào dù là nhỏ nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.