Sốc trước cảnh Diệp Bảo Ngọc bị máu me trên phim trường

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
15/06/2020 16:31 GMT+7

Sau thời gian tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật do dịch Covid-19 , Diệp Bảo Ngọc tái xuất màn ảnh với bộ phim Hạt giống tình yêu nằm trong sêri Xin chào hạnh phúc trên VTV3.

Lỡ hẹn với khán giả trong một dự án phim truyền hình dài tập vào ngay giữa tâm dịch tại Việt Nam, Diệp Bảo Ngọc "đáp lễ" với người hâm mộ bằng một vai diễn nhẹ nhàng trong bộ phim 5 tập Hạt giống tình yêu. Tuy không là một vai diễn dài hơi nhưng nữ diễn viên họ Diệp rất hào hứng tham gia bởi kịch bản nhân văn và mối thân tình với đạo diễn Trung Lùn.

Nữ diễn viên trong một phân cảnh máu me khiến fan hết hồn

Ảnh: ĐPCC

Trong suốt thời gian qua, bà mẹ trẻ dành nhiều công sức cho việc kinh doanh nên ít tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Trong phim, Diệp Bảo Ngọc vào vai Thúy An đóng cặp với Tim trong vai Minh Đạo. Là một người làm thuê cho gia đình của Thúy An, vì cuộc sống nhiều biến cố đã biến Minh Đạo trở thành kẻ nhiều tham vọng, mưu mô, muốn chiếm đoạt tài sản của gia đình người yêu. Tuy nhiên, với sự vị tha và giàu lòng nhân ái của bố vợ tương lai cùng người yêu nên Minh Đạo đã hối hận và trở về với bản chất lương thiện của mình. Minh Đạo đã rơi nước mắt trước lòng tốt của Thúy An và gia đình cô. Anh nghẹn ngào và hổ thẹn khi mọi người tổ chức sinh nhật bất ngờ mà bản thân anh cũng không hề nhớ ngày sinh của mình. Câu chuyện này nhắc nhở mọi người rằng vốn quý nhất giúp con người có thể tồn tại được dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đó là đạo đức và sự bao dung.
Sốc trước cảnh Diệp Bảo Ngọc bị máu me đầm đìa trên phim trường

Diệp Bảo Ngọc thân thiết với Tim trên phim trường

Ảnh: ĐPCC

Nhận xét về người đóng chính với mình, bà mẹ đơn thân cho biết Tim là một diễn viên rất thân thiện, gần gũi và nhập vai rất nhanh. Đạo diễn kêu khóc là Tim lập tức khóc liền, đó là điểm mà nữ diễn viên cảm thấy rất yên tâm khi tham gia chung phim với Tim. Bản thân cô cũng hết mình cho vai diễn, không ngần ngại đóng cảnh nguy hiểm khi bị cướp giật và té ngã giữa đường. Cô cho biết với mình dù phim ít hay nhiều tập, một khi đã nhận lời thì cô luôn hết lòng với nó thì mới thể hiện tính chuyên nghiệp được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.