Sơn Tùng M-TP đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2015

24/08/2015 10:32 GMT+7

(TNO) Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Sơn Tùng M-TP đã vượt qua Đông Nhi và những gương mặt khác để trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MTV EMA 2015.

(TNO) Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Sơn Tùng M-TP đã vượt qua Đông Nhi và những gương mặt khác để trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MTV EMA 2015.

Sơn Tùng M-TP đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2015Sơn Tùng M-TP trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải tại hạng mục Best World Wide Act của EMA 2015 - Ảnh: Vũ Phượng
Để tìm gương mặt đại diện cho Việt Nam tranh giải tại hạng mục Best World Wide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc) tại MTV EMA 2015, MTV Việt Nam đã mở cuộc bình chọn để người hâm mộ trong nước tự quyết định nghệ sĩ xứng đáng nhất. Cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 17 - 23.8 trên trang web chính thức của MTV Việt Nam.
Ngay từ khi mở hệ thống, với hơn 7 triệu người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP đã giành được số phiếu áp đảo các nghệ sĩ còn lại, anh liên tục dẫn đầu với lượt vote gấp đôi người xếp thứ hai là ca sĩ Đông Nhi.
Người hâm mộ của Đông Nhi cũng không kém cạnh khi đẩy lượt bình chọn của cô vào những ngày gần cuối lên sát Sơn Tùng. Tuy nhiên, trong suốt quá trình bình chọn, Sơn Tùng gần như luôn nắm giữ vị trí đầu tiên.
Sơn Tùng M-TP đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2015Kết quả bình chọn cuối cùng trên trang MTV Việt Nam - Ảnh chụp màn hình
Ngoài Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, trong danh sách đề cử còn có Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thùy Linh.
EMA được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994 bởi MTV Networks Europe để trao giải cho những MV xuất sắc nhất châu Âu. Sau 19 lần tổ chức, EMA trở thành dịp để tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích.
MTV EMA 2015 được tổ chức tại Milan, Italia và Sơn Tùng M-TP sẽ là đại diện của Việt Nam tranh giải tại hạng mục Best World Wide Act.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.