Sony Show 2019 trình diễn loạt sản phẩm công nghệ độc lạ

Thành Luân
Thành Luân
20/09/2019 16:02 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 20.9, Sony Việt Nam chính thức khai mạc sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất trong năm - Sony Show lần thứ 7 - với chủ đề “Hello Future - Chạm đến tương lai”.

Đây là sự kiện được Sony mở cửa tự do cho mọi người trải nghiệm các sản phẩm công nghệ độc đáo của hãng, được tổ chức thường niên.
Tại Sony Show 2019, người tham dự sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Sony như BRAVIA OLED MASTER Series A9G, các dòng máy ảnh Alpha 7R IV, A6600, A6100, RX100 VII, bộ đôi tai nghe WF-1000XM3/WH-1000XM3, Xperia 1, Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass…
Sân khấu lớn của sự kiện còn là nơi diễn ra nhiều tiết mục Dance Battle giữa các nhóm nhảy trẻ chuyên nghiệp và phần trình diễn độc đáo từ các nghệ sĩ theo phong cách đường phố Đen Vâu, Kimmese, Lynk Lee, hoạt động của gia đình Việt Max, các chuyên gia công nghệ… và một nhân tố cực kỳ thú vị: chú cún Aibo.

Hello Aibo là chú cún robot thông minh do Sony phát triển

Ảnh: T.Luân

Theo đó, “Hello Aibo” là khu vực nằm ở trung tâm sự kiện và có màn trình diễn cảm xúc tự nhiên đến từ một chú cún nhân tạo: với khả năng biểu cảm, lắng nghe và học hỏi, Aibo có thể tương tác với khách hàng một cách tự nhiên, cũng như dùng biểu cảm vui vẻ để truyền cảm hứng cho người dùng ở mọi lứa tuổi. Đây là một trong những công nghệ hàng đầu đầy tiềm năng mà Sony đang phát triển để ứng dụng cho các thiết bị kết nối với người dùng trong tương lai.
Khu vực giải trí gia đình “Hello Home”: tâm điểm chính là TV OLED BRAVIA MASTER Series A9G với những tính năng hỗ trợ, trình chiếu nội dung hiện đại nhất từng xuất hiện trên một chiếc TV.
Khu vực trải nghiệp hình ảnh “Hello Moment”: với hai sản phẩm đinh trong năm 2019 là dòng Alpha 7R mark IV và RX 100 mark VII, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét giữa Sony Alpha so với những sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số khác nhờ vào sự kết hợp giữa bộ xử lý hình ảnh BIONZ X thế hệ mới nhất và công nghệ bắt nét theo ảnh mắt của chủ thể.

Khu vực trưng bày các dòng máy ảnh của Sony

Ảnh: T.Luân

Khu vực giải trí âm thanh “Hello Music”: được thiết kế theo phong cảch trẻ trung, đầy màu sắc để làm bật lên sự sôi nổi của âm nhạc hiện đại. Khu vực này sẽ có những tiết mục trình diễn âm nhạc phá cách Rap Acoustic từ nhiều nghệ sĩ.
Sony Show 2019 diễn ra tại TP.HCM từ ngày 20 - 22.9 (Nhà văn hóa Thanh Niên) và tại Hà Nội vào các ngày từ 18 - 20.10.2019 (Vincom Royal City).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.