'Sốt' với hình ảnh cặp đôi yoga yêu nhau, cùng khởi nghiệp rồi mới cưới

18/03/2019 09:35 GMT+7

Lý Mỹ Như (24 tuổi) và Trần Minh Giàu (27 tuổi) yêu nhau rồi tìm đến yoga để gắn kết tình cảm và khởi nghiệp với trung tâm huấn luyện yoga ở Đồng Nai. Hình ảnh họ chụp cùng động tác yoga khó khiến người khác phát... "hờn".

Cách hàn gắn tình cảm có một không hai

Chẳng biết có phải duyên trời đưa đẩy hay không mà khoảng thời gian Mỹ Như buồn bã nhất lại gặp ngay người đàn ông thích... an ủi người khác này. 
Mỹ Như chia sẻ: “Mỹ với anh Giàu quen nhau vô tình trong một lần đi chùa khoảng 6 năm về trước. Đó là thời gian em buồn nhất, vì ba em vừa qua đời, nên em hay đi chùa để cầu siêu, thì lúc đó em tình cờ gặp anh Giàu. Sau đó có nhắn tin với nhau nhau và anh Giàu giúp đỡ em nhiều về mặt tinh thần giúp em vượt qua sự mất mát đó. Lúc đó, em chỉ mới 18 tuổi và chuẩn bị thi vào cao đẳng nên chưa biết gì. Anh Giàu bên cạnh cho em lời khuyên và giúp đỡ em. Rồi cứ thế chúng em phát sinh tình cảm lúc nào không hay".
Giàu chính là người đã an ủi Như trong khoảng thời gian cô buồn bã nhất AN NHIÊN
Cả hai chụp hình lên thế yoga đôi trong một dịp đi du lịch NVCC
Giàu và Như luôn tin vào những điều tốt đẹp mà yoga mang đến cho mình AN NHIÊN

Cuối năm học cao đẳng, Như bắt đầu làm quen với yoga, sáng đi học, tối đến câu lạc bộ của chị gái để phụ giúp. Sau đó, cô gái tiếp tục đăng ký học khóa huấn luyện viên yoga để mong muốn có thể hướng dẫn và truyền đạt những gì tốt đẹp của yoga đến người thân và những người xung quanh.

Với cô gái trẻ quá đam mê với môn thể thao này, cũng như dành quá nhiều thời gian cho yoga nên không có thời gian cho người yêu. Vừa đi học ở lớp, học thêm yoga và bắt đầu chuỗi ngày đi dạy đã chiếm hết thời gian của Mỹ Như. Cũng chính vì vậy mà đôi bạn bắt đầu có nhiều xa cách và trục trặc trong chuyện tình cảm.

Vì bạn gái, Giàu chọn yoga... NVCC
Anh chàng 27 tuổi muốn hiểu và cảm thông cho người yêu NVCC
Nhưng không ngờ anh yêu luôn bộ môn mà mình từng không thích để rồi sau đó khởi nghiệp với người yêu bằng yoga NVCC

“Thực ra chúng em yêu nhau hai bên gia đình biết đều ủng hộ, chẳng ai cấm cản gì, nhưng tụi em còn quá trẻ nên chưa hiểu và thông cảm cho nhau. Thêm vào đó, em quá bận nên cuối tuần bọn em mới gặp nhau một lần, hoặc lâu lâu anh Giàu lên thăm em”, Như nói.

Để gắn kết tình yêu, xóa dần khoảng cách đang khiến mối quan hệ rạn nứt, Như quyết định rủ người yêu mình cùng... học yoga. 

Trong khi đó, anh Giàu quan niệm yoga chỉ dành cho chị em phụ nữ, những người lớn tuổi muốn tập luyện để đẹp da giữ dáng, chứ thanh niên trai tráng thì nên chọn những môn thể thao mạnh mẽ khác phù hợp hơn. “Thời gian đầu rủ bạn trai đi tập là cả quá trình vô cùng gian nan", Mỹ Như nhớ lại.

Người đàn ông làm bạn, động viên tinh thần cho cô gái rồi trở thành người yêu, đồng nghiệp và bạn đời AN NHIÊN
Họ chọn cách đi cùng một con đường trong sự nghiệp và cuộc sống AN NHIÊN

“Thấy Như ít cáu gắt hơn, nhẹ nhàng hơn và điềm tĩnh hơn trong mọi quyết định và cũng muốn hiểu hơn về bạn gái nên mình cũng muốn học thử xem bộ môn này nó như thế nào", anh Giàu chia sẻ.

Thế là đôi bạn trẻ chọn cách hàn gắn tình yêu bằng yoga và sau một thời gian tập luyện, anh Giàu nhận ra rằng những quan điểm trước đây của mình về môn thể thao này là sai lầm. Dần dần, Giàu yêu thích và quyết định đăng ký khóa học dành cho huấn luyện viên.

“Sau khi anh Giàu học huấn luyện viên rồi thì tụi em cũng hiểu nhau hơn về tính chất công việc, có nhiều thời gian làm cùng nhau. Vì dạy yoga  là sáng sớm 4 giờ 30 phải dậy, mà tối 21 giờ mới kết thúc. Nếu một người không phải trong nghề thì sẽ không hiểu cho đối phương, chênh lệch múi giờ cũng nãy sinh nhiều xích mích trong chuyện tình cảm. Còn bây giờ thì tụi em dậy sớm cùng nhau, về trễ cùng nhau, cùng nhau làm việc”, Mỹ Như cười tít khi kể lại.

Khởi nghiệp 2 năm rồi mới cưới

Với mong muốn vững chắc trong nghề nghiệp, công việc ổn định rồi mới tính chuyện tương lai. Tháng 8.2017 đôi bạn quyết định mở câu lạc bộ “yoga và thiền Biên Hòa” (ở P.An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) của riêng mình.

Đi khắp thế gian cùng nhau và mang yoga trên mọi nẻo đường NVCC
Những hình ảnh khiến người khác phát... hờn NVCC
Đã có cái kết tròn đầy, viên mãn bằng một đám cưới NVCC

Minh Giàu cho biết: “Lúc đó mình cũng không nghĩ gì nhiều, đơn giản từ một bước rẽ mà mình biết đến và chọn yoga thì cũng là một cái duyên, nên chúng mình quyết định thử đi xem cái duyên đó xem nó tới đâu”.

Nhớ về năm năm trước khi mới là cô gái 20 tuổi cùng người yêu viết nên câu chuyện tình yêu và cùng nhau khởi nghiệp, Mỹ Như chia sẻ: “Những ngày đầu cũng vất vả, khó khăn, bởi hai đứa em còn quá trẻ, không tránh khỏi sự so sánh trong mắt mọi người về kinh nghiệm làm việc cũng như khả năng truyền đạt đến học viên. Thế nhưng với tình yêu mà hai đứa dành cho nhau, cũng như định hướng về tương lai, quan điểm sống hòa hợp, tụi em quyết định mở câu lạc bộ yoga của riêng mình”.

Lúc nào người đàn ông này cũng là điểm tựa cho bạn đời NVCC

Qua bao năm gắn bó cùng nhau trong cuộc sống và công việc, cuối tháng 1.2019, hai bạn đã về sống chung một nhà. Đám cưới của đôi trẻ 9x diễn ra dưới sự chứng kiến của bạn bè và người thân. "Nhờ yoga mà chúng em gắn kết hơn và hiểu nhau hơn, cũng bởi hiểu nhau nên mọi quyết định đưa ra chúng em đều nhanh chóng đưa đến kết quả theo ý muốn”, cả hai hạnh phúc nói.

“Điều e thấy hạnh phúc nhất là tụi em cùng nhau trải qua khó khăn, có người hiểu và chia sẻ với mình. Tình cảm mà suông sẻ thì mình làm việc gì cũng thấy vui vẻ”, cô gái trẻ Mỹ Như nhìn người chồng đang ngồi cạnh mình và bộc bạch. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.