MV Nhanh lên nhé!, ra mắt tối qua 11.7 trên kênh YouTube SpaceSpeakers, là dự án quan trọng trong hợp tác của VNA và SSG (được thành lập vào năm 2011, là một trong những tổ chức âm nhạc tiên phong theo đuổi dòng nhạc rap/hip hop và electronic). Trước đó, vào tháng 11.2021, 2 thương hiệu tổ chức họp báo trên khoang máy bay công bố các hạng mục như: VNA là đơn vị vận chuyển chính thức cho SSG, SSG là cố vấn âm nhạc và sản xuất ca khúc chủ đề của VNA, VNA phát kho nội dung giải trí của SSG, sản xuất ấn phẩm đồng thương hiệu, tài trợ vận chuyển Live concert... và sản xuất ca khúc chủ đề.
Lần đầu tiên, Hãng hàng không quốc gia VN bắt tay cùng tổ chức âm nhạc để sản xuất ca khúc chủ đề |
S.S.G |
Nhanh lên nhé! là sản phẩm âm nhạc đầu tiên quy tụ các nghệ sĩ SSG như: Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic, SlimV và Kiên Ứng. Thông qua ca khúc Nhanh lên nhé!, với những thắng cảnh VN từ Ma Lé, Mã Pí Lèng (Hà Giang), Nhà hát TP.HCM, cầu Thủ Thiêm 2 (TP.HCM), cố đô Huế, chợ nổi miền Tây…, VNA và SSG mong muốn truyền năng lượng tích cực đến khán giả, truyền cảm hứng du lịch sau 2 năm dịch Covid-19.
Ông Vũ Hà Quân, Tổng giám đốc SpaceSpeakers Group, chia sẻ: “Âm nhạc là điểm giao thoa trong sự hợp tác giữa VNA và SSG. Chúng tôi xem MV Nhanh lên nhé! là thành tựu hơn cả một bài hát chủ đề cho Hãng hàng không quốc gia - Vietnam Airlines. Ca khúc này có thông điệp âm nhạc phù hợp tinh thần của VNA trong mục tiêu hướng tới hình ảnh trẻ trung, hiện đại, năng động và đặc biệt trong giai đoạn ngành hàng không đang dần khôi phục, trở lại phát triển mạnh mẽ. Hy vọng những ai đã nghe, xem MV Nhanh lên nhé! sẽ được cổ vũ, thúc đẩy tinh thần “xách balo lên và đi”, đi - trải nghiệm để hạnh phúc hơn!”
Các thành viên SpaceSpeaker trong MV Nhanh lên nhé! |
10 giờ trước khi MV Nhanh lên nhé! ra mắt, VNA và SSG đã tổ chức sự kiện “Chuyến bay đặc biệt”, diễn ra ngay trên chuyến bay của VNA. Ở đó, 6 nghệ sĩ Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic, SlimV và Kiên Ứng xuất hiện để giao lưu cùng hành khách; và những hành khách này cũng là những khán giả đầu tiên nghe trọn vẹn ca khúc.
Ca khúc Nhanh lên nhé! sẽ phát vào lúc tàu bay hạ cánh trên 420 chuyến bay mỗi ngày của VNA, tiếp cận hơn 100.000 hành khách/ngày. Sản phẩm âm nhạc mới cho thấy bước chuyển mình của VNA để trẻ hóa thương hiệu, song song việc giữ gìn văn hóa truyền thống. Trong khi đó, cú bắt tay cùng Hãng hàng không quốc gia cũng là sự khẳng định vị thế tổ chức âm nhạc hàng đầu VN của SpaceSpeakers Group.
Bình luận (0)