Deadline ngày 25.8 cho biết sau 24 giờ kể từ thời điểm trình làng hôm 24.8 (giờ Mỹ), trailer bom tấn Spider-Man: No Way Home (tựa Việt: Người Nhện: Không còn nhà) cán mốc hơn 355,5 triệu lượt xem toàn cầu.
Con số "khủng" trên giúp bộ phim trở thành tác phẩm có trailer đạt lượt xem cao nhất mọi thời sau một ngày phát hành. Trước đó, kỷ lục này từng thuộc về video giới thiệu bom tấn Avengers: Endgame với khoảng 289 triệu lượt xem sau 24 giờ ra mắt.
Trailer Spider-Man: No Way Home cũng thể hiện sức hút vượt trội khi so sánh với trailer phần phim trước đó là Spider-Man: Far From Home (tựa Việt: Người Nhện: Xa nhà) - trailer này đạt khoảng 135 triệu lượt xem sau một ngày giới thiệu.
|
Không phải ngẫu nhiên mà Spider-Man: No Way Home vừa "nhá hàng" đã thu hút sự quan tâm rầm rộ. Đây là tác phẩm đầu tiên thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel chịu ảnh hưởng bởi mô hình đa vũ trụ. "Nhện nhí" Peter Parker (Tom Holland đóng) phải đương đầu với kẻ thù đến từ các dòng thời gian khác, điển hình như trùm phản diện Doctor Octopus (Alfred Molina).
Sau 24 giờ ra mắt, trailer Spider-Man: No Way Home còn nhận được 4,5 triệu lượt đề cập trên mạng xã hội khắp thế giới. Người hâm mộ kỳ vọng đây là những tín hiệu tích cực cho thấy phần 3 sẽ mang về thành công tiếp theo cho loạt phim nổi tiếng về siêu anh hùng Người Nhện.
Bom tấn Spider-Man: No Way Home do Jon Watts đạo diễn, dự kiến đổ bộ phòng vé vào ngày 17.12. Phần phim trước đó thuộc thương hiệu Spider-Man là Spider-Man: Far From Home ra rạp năm 2019, là tựa phim ăn khách nhất trong lịch sử hãng Sony với doanh thu toàn cầu khoảng 1,131 tỉ USD.
Bình luận (0)