8 dấu hiệu cho thấy người ấy đang 'có ý' với bạn

Tạ Ban
Tạ Ban
26/10/2019 09:34 GMT+7

Dù cố không nói ra bằng lời nhưng hứng thú tình dục của ai đó lại không cách nào giấu đi hoàn toàn bởi chúng còn được thể hiện qua những tín hiệu phi ngôn ngữ tinh tế.

Tiến sĩ Ronald E. Riggio, giáo sư Tâm lý học Lãnh đạo và Tổ chức, cựu Giám đốc của Viện Lãnh đạo Kravis tại Đại học Claremont McKenna (Mỹ), chia sẻ trên PT rằng một số tín hiệu quyến rũ cho thấy hứng thú tình dục rõ ràng còn một số khá tinh tế.
Dưới đây là 8 tín hiệu ngôn ngữ cơ thể gợi ý sự quan tâm tình dục.

Nhìn đắm đuối

Nhìn vào mắt nhau khiến mắt của bạn có thể bị kích thích, vì vậy chúng ta thường chỉ nhìn nhanh và kết thúc gọn. Việc giữ ánh nhìn lâu thật lâu là một dấu hiệu cho thấy sự quan tâm, hấp dẫn và mong muốn kết nối, theo PT.

Vị trí cơ thể mở

Ngồi đối diện trực tiếp, nghiêng người về phía trước, mở to mắt, tư thế cánh tay mở (không khoanh tay chẳng hạn), cho thấy người ấy muốn trở nên thân mật hơn với bạn.

Liếm môi

Khi bị hấp dẫn tình dục với ai đó, lưỡi hoạt động nhiều hơn, người ta dễ tăng tần suất làm ẩm môi. Liếm môi chậm là một gợi ý tán tỉnh có chủ ý và rõ ràng.

Ngón tay chạm môi/ngực

Các tín hiệu rõ ràng hơn khi ai đó tán tỉnh bạn là tay họ tự chạm vào một số phần của cơ thể như môi, ngực.

Những va chạm “vô tình”

Ngồi để chân hai người chạm nhẹ, hoặc cho phép tay cọ tay, hoặc đụng vào các phần cơ thể khác của người kia là những dấu hiệu quyến rũ, theo PT.

Mỉm cười

Dù chúng ta thường xuyên cười khi tương tác với những người khác mà chúng ta thích, nhưng khi bị hấp dẫn tình dục, tỉ lệ này có xu hướng tăng lên hơn nữa. Ngoài ra, người hứng thú với bạn còn có xu hướng mỉm cười cởi mở lớn miệng hơn.

Gì cũng gật

Khi trò chuyện, gật đầu đồng ý rất nhiều vấn đề là một gợi ý tinh tế cho thấy ai đó quan tâm đến bạn. Cố làm cho sự tương tác tích cực nhất có thể là một mục tiêu trên hành trình quyến rũ, theo PT.

Nhìn vào cơ thể

Những cái liếc mắt lâu vào cơ thể bạn là một dấu hiệu đáng quan tâm lắm luôn, nhất là khi bạn đang hẹn hò
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.