Bé gái 3 tuổi nuốt dây đồng hồ kim loại

13/09/2017 21:07 GMT+7

Ngày 13.9, Khoa Cấp cứu tại Bệnh viện (BV) đa khoa Xuyên Á TP.HCM cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhi T.T.T (3 tuổi, ngụ tại huyện Củ Chi, TP.HCM) trong tình trạng quấy khóc, buồn nôn, mệt mỏi.

Người nhà cho biết bé đã nuốt một đoạn dây đồng hồ bằng kim loại.
Qua thăm khám và chẩn đoán hình ảnh cho thấy có dị vật nằm ở dạ dày. Các bác sĩ đã nội soi cấp cứu và lấy ra dị vật ra, đó là một đoạn dây đồng hồ bằng kim loại, có kích thước khá lớn. Hiện sức khỏe bệnh nhi ổn định, không còn cảm giác đau hay buồn nôn.

tin liên quan

Gắp hạt măng cụt sắp nảy mầm trong dạ dày
Ngày 5.8, phòng nội soi, khoa chẩn đoán hình ảnh (Bệnh viện đa khoa khu vực tỉnh An Giang) cho biết vừa gắp 1 hạt măng cụt sắp nảy mầm nằm trong dạ dày của bà N.T.C (55 tuổi, ngụ H.Tịnh Biên, An Giang).
Các bác sĩ khuyến cáo quý phụ huynh, người lớn nên trông trẻ nhỏ thật cẩn thận, không cho trẻ chơi các loại đồ vật sắt nhọn, hóa chất độc hại, pin trong đồ chơi điện tử. Đối với những trẻ đã có nhận thức, phụ huynh nên nhắc nhở trẻ không nên cho đồ vật vào miệng, mũi. Nếu chẳng may bé nuốt phải dị vật thì cần nhanh chóng đưa trẻ đến bệnh viện ngay lập tức. Nuốt phải dị vật là một trong những tai nạn nguy hiểm có thể gây nguy hiểm tới tính mạng nếu không được xử trí kịp thời…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.