Bí quyết dùng lô hội để giảm cân

11/11/2016 19:10 GMT+7

Một trong những lợi ích của lô hội (nha đam) là giúp ích cho kế hoạch giảm cân mà có lẽ ít người biết đến. Nếu bạn muốn dùng nó để giảm cân thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây, theo boldsky.

Lô hội + nước chanh
Một trong những cách đơn giản nhất để sử dụng lô hội nhằm mục đích giảm cân là trộn nó với nước ép chanh tươi. Lô hội và chanh được dùng để giảm cân rất phổ biến. Đặt hỗn hợp nước này vào tủ lạnh và uống nhâm nhi cả ngày để có kết quả tốt nhất.
Lô hội + dưa chuột + dứa
Dứa và dưa chuột đều chứa chất chống oxy hóa hỗ trợ trong việc giảm cân và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Để tăng cường hiệu quả của nó, một số người còn thêm lô hội vào để có kết quả tốt hơn. Bạn có thể lưu trữ nước ép giảm cân tự chế này trong tủ lạnh và uống nó một giờ trước bữa ăn.
Lô hội + mật ong
Loại hỗn hợp này là loại thức uống được rất nhiều người trên thế giới ưa dùng. Các nghiên cứu cho thấy sự kết hợp của gel lô hội và mật ong có thể giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách hiệu quả. Cho 2 muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng canh gel lô hội vào bát trộn và khuấy đều. Sau đó, uống loại nước này ít nhất hai lần trong một ngày.
Lô hội + gừng
Gừng là loại gia vị đặc biệt, được sử dụng rộng rãi cho mục đích y học. Cho một muỗng cà phê gel lô hội vào trong trà gừng và uống mỗi ngày một lần sẽ giúp ích cho kế hoạch giảm cân. Tuy nhiên, phải rất cẩn thận với lượng gừng bạn tiêu thụ để đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.