Bí quyết tăng cân, tăng cơ nhờ ăn đúng thời điểm

04/11/2014 08:00 GMT+7

Ăn nhiều hay ăn đủ bữa vẫn chưa đủ để tăng được cân nặng. Ăn đúng thời điểm là yếu tố quan trọng giúp người gầy tăng cân, tăng cơ hiệu quả.

Bí quyết tăng cân, tăng cơ nhờ ăn đúng thời điểm 

Để tăng cân, tăng cơ hiệu quả, bạn cần phải chọn đúng loại thực phẩm và ăn đúng thời điểm sẽ giúp tối ưu hóa sự phát triển của cơ bắp. Các cách thức sau sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đặt ra:

Trước khi tập thể lực, hãy nạp năng lượng bằng cách ăn một bữa nhẹ có chứa đầy đủ đạm và tinh bột như là ngũ cốc trộn sữa hoặc một hộp sữa chua. Các thức ăn nhẹ này sẽ dễ dàng được tiêu hóa thành đường glucose để sẵn sàng cho cung cấp năng lượng và chuyển hóa thành amino axit giúp bảo vệ cơ bắp.

Ngay sau khi tập xong, tiếp tục bổ sung thêm đạm (Protein) để chữa lành và xây dựng lại các cơ bắp, đồng thời bổ sung thêm tinh bột (carbonhidrat) để bù lại nguồn dự trữ năng lượng glycogen đã bị dùng kiệt khi luyện tập.

Việc ăn thường xuyên trong ngày là không nên bỏ qua. Cố gắng ăn ít nhất một lần giữa 3 bữa chính trong ngày: sáng, trưa, tối. Riêng bữa trưa chia làm lần 2 (nếu bạn tập thể lực vào buổi chiều: chia bữa này thành các bữa ăn nhẹ trước và sau khi tập), bữa chiều tối và một bữa ăn nhẹ buổi tối. Sự phân chia đều này (qua việc ăn nhiều bữa) đối với lượng calo nạp vào sẽ đảm bảo rằng các cơ bắp của bạn sẽ được cung cấp ổn định đối với đường glucose để làm nhiên liệu vận hành và đối với các amino axit giúp cho việc phát triển to ra.  Khi hàm lượng amino axit trong máu vượt quá mức thông thường, các cơ bắp sẽ hấp thu nhiều hơn các nguyên liệu giúp tạo cơ bắp, qua đó làm tăng cường sự to ra của chúng. Nếu bạn không ăn trong một thời gian dài, cơ thể bạn sẽ phá vỡ các cơ bắp để lấy nhiên liệu (năng lượng), điều này thường xảy ra đối với những người ăn kiêng và không có lợi cho mục đích tăng cân của bạn.

 Bí quyết tăng cân, tăng cơ nhờ ăn đúng thời điểm

Tăng cân, tăng cơ dễ dàng hơn nhờ tăng cường thêm thực phẩm dinh dưỡng

Bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng là cách tạo ra sự dư thừa năng lượng và phát triển cơ bắp lành mạnh, giúp bạn đạt được chỉ số cân nặng như mong muốn khi thực hiện kế hoạch tăng cân. Hiện nay có nhiều loại thực phẩm sạch hoàn toàn tự nhiên và cung cấp giá trị dinh dưỡng tuyệt vời như: yến, các loại rong biển, Tảo Mặt Trời… Một trong những thực phẩm hàng đầu về giá trị dinh dưỡng được nhiều chuyên gia khuyên dùng là Tảo Mặt Trời, loại tảo này đang được các nước phát triển trên thế giới sử dụng làm nguồn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và giúp phòng chống bệnh tật.

Tóm lại, muốn lên cân hiệu quả, bạn cần chú trọng đến việc ăn đúng thời điểm và chế độ luyện tập hợp lý, đồng thời kết hợp bổ sung thêm thực phẩm giàu dinh dưỡng để đạt được cân nặng mong muốn và một cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc.

Cuối cùng, kiên trì và tập trung vào điều bạn muốn

Bằng cách tăng tiêu thụ thêm 500 đến 1000 calo mỗi ngày thông qua việc ăn uống, bạn sẽ thấy được sự lên cân của mình. Hãy đảm bảo rằng bạn tập các động tác làm phát triển các cơ bắp (ví dụ như tập tạ và tập chống đẩy) để tăng cường sự phát triển cơ bắp hơn là chỉ tích mỡ.

Để lên cân, bạn cần ăn nhiều hơn các thực phẩm có lợi cho sức khỏe vào các bữa ăn chính và các bữa ăn nhẹ (snack), ăn thường xuyên không bỏ bữa và có trách nhiệm nghiêm túc với bản thân. Bạn cũng cần tập các bài tập phát triển cơ bắp ví dụ như tham gia tập gym.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ người gầy bổ sung dưỡng chất giúp dễ dàng cải thiện cân nặng hiệu quả và an toàn được nhiều người tin dùng vì:

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên, cung cấp đầy đủ các nhóm chất thiết yếu cho cơ thể.

Các chất chống oxy hóa, vitamin kết hợp với chất xơ tạo môi trường thuận lợi cho các lợi khuẩn đương ruột phát triển giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Đồng thời các vitamin B (từ B1- B12) kết hợp 2 axit amin Tryptophan, Phenylalamin giúp an thần, giảm stress, ngủ ngon và sâu giấc.

Bí quyết tăng cân, tăng cơ nhờ ăn đúng thời điểm
Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus – 360 viên/500mg

Thành phần dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời là 100% tự nhiên từ tảo Spirulina, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Là sản phẩm của Công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ) sản xuất, được nhập khẩu và phân phối Độc Quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam. Earthrise LLC là công ty đầu tiên và hàng đầu thế giới sản xuất tảo Spirulina, với hơn 30 năm kinh nghiệm, có trang trại trồng tảo hiện đại và lớn hàng đầu thế giới, sản lượng tảo hàng năm bằng nửa tổng sản lượng tảo trên toàn cầu.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus giống như một loại thực phẩm sạch giàu dinh dưỡng không chứa các chất độc hại, vì vậy đây chính là nguồn dinh dưỡng an toàn và chất lượng nhất cho việc tăng cân. Chỉ cần bổ sung 6 viên tảo sau các bữa chính 10-15 phút, bạn sẽ nhanh chóng có một cơ thể khỏe mạnh, tăng cân bền vững và an toàn.

Tổng đài tư vấn: 04 3248 4587 – 0912 224 836

Địa chỉ: Công ty Ecopath Việt Nam – Số 3/36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://taomattroi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/taomattroi.usa

Giao hàng Miễn Phí trên toàn quốc

SĐK: 2380/2012/ATTP-XNCB – Số TNHSQC: 76/2013/TNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông Tin Dịch Vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.