Cải thiện chứng đau thần kinh tọa

0 Thanh Niên
Cơn đau buốt từ mông đến chân có thể là dấu hiệu cho thấy bạn bị đau thần kinh tọa, ảnh hưởng đến các dây thần kinh chạy từ khung xương chậu đến chân. Cách tự nhiên giúp giảm đau là nghỉ ngơi tốt.
Ảnh: Shutterstock Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock
Để chân nghỉ ngơi trong 2 - 3 ngày và tránh mọi hoạt động gây áp lực lên đôi chân. Chườm nóng và lạnh chỗ bị đau giúp giảm đau nhanh. Sau khi nghỉ ngơi hoàn toàn, tập thể dục nhẹ nhàng hoặc đi dạo. Châm cứu trên một số bộ phận cơ thể có tác dụng trị tận gốc cơn đau. Bạn cũng có thể thử bấm huyệt.

Cách này làm tăng lưu thông máu trong cơ thể và đẩy lùi cơn đau. Đến gặp các chuyên gia vật lý trị liệu, sẽ hướng dẫn bạn một số bài tập có tác dụng cắt cơn đau thần kinh tọa.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm