Chẩn đoán chính xác, điều trị thành công rối loạn tiền đình nhờ thiết bị và kỹ thuật mới

15/10/2020 17:45 GMT+7

Chuyên gia cảnh báo, mỗi năm nước ta có hơn 200.000 trường hợp đột quỵ có liên quan đến rối loạn tiền đình. Hơn thế, những người “may mắn sống sót” sau đột quỵ đều mang các di chứng nặng nề như liệt vận động, rối loạn nhận thức, tiểu tiện không tự chủ...

Lần đầu tiên những thông tin khoa học, đầy đủ cùng các phương pháp chẩn đoán tiên tiến và kỹ thuật mới hiện đại trong điều trị rối loạn tiền đình sẽ được các chuyên gia chia sẻ trong chương trình Tư vấn trực tuyến: “Chẩn đoán chính xác, điều trị thành công rối loạn tiền đình nhờ thiết bị và kỹ thuật mới” do Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Hà Nội phối hợp cùng Báo Điện tử VTV tổ chức vào lúc 20 giờ, ngày 16.10.2020.
Chương trình được phát trực tiếp trên báo điện tử https://vtv.vn/, https://thanhnien.vn/, website Bệnh viện đa khoa Tâm Anh; Livestream trên Ứng dụng VTVGo và các fanpage Trung tâm Tin tức VTV24, VTV8 - Tin nóng miền Trung, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, IVF Tâm Anh Hà Nội; tiếp sóng trên fanpage Báo Thanh Niênfanpage VnExpress.net, với sự tham gia của các chuyên gia đến từ Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Hà Nội:
● PGS-TS-BSCKII Nguyễn Văn Liệu - Trưởng khoa Nội thần kinh.
● PGS-TS-BS Lê Minh Kỳ - phụ trách chuyên môn khoa Tai - Mũi - Họng.
Ngay bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi tại đây hoặc qua fanpage Bệnh viện đa khoa Tâm Anh để được các chuyên gia tư vấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.