Cô gái chi hơn 1,1 tỉ đồng để... xăm gần 600 hình xăm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/10/2020 14:30 GMT+7

Cô Amber Luke (25 tuổi) ở Úc là cô gái có gương mặt xinh xắn. Dù vậy, cô vẫn chi 120.000 USD để thay đổi cơ thể, trong đó hết 50.000 USD để xăm gần 600 hình xăm khắp cơ thể, kể cả mắt.

Cô Luke sống ở thành phố Brisbane, bang Queensland (Úc). Cô rất thích xăm hình nên đã xăm gần 600 hình xăm lên khắp cơ thể. Thậm chí, cô còn tiêm cả mực xanh vào mắt để xăm nhãn cầu, theo Daily Mail.
Đây là một trong những thủ thuật thực hiện lên nhãn cầu nguy hiểm nhất. Thủ thuật này kéo dài 40 phút. Cô đã xăm nhãn cầu của mình vào tháng 11.2019.
Trong 3 tuần đầu sau khi xăm nhãn cầu, cô đã không thể nhìn thấy gì. Cô Luke miêu tả xăm nhãn cầu khiến mắt cô rất đau như thể bị 10 mảnh thủy tinh chà xát vào mắt.
Thông thường, xăm nhãn cầu không khiến mất thị lực tạm thời. Nhưng với Luke, cô đã không thể nhìn thấy gì trong 3 tuần do thợ xăm đã xăm hơi sâu vào nhãn cầu. Chi phí cô dành cho gần 600 hình xăm lên đến 50.000 USD (hơn 1,1 tỉ đồng).
Chưa dừng ở đó, cô đã chi thêm 70.000 USD để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực, nâng mông, độn má, bơm môi, chẻ đầu lưỡi làm đôi và một số thủ thuật khác. Với tổng cộng 120.000 USD (hơn 2,7 tỉ đồng), cô đã thay đổi diện mạo của mình từ đầu đến chân.
Sau hàng loạt những thay đổi ngoại hình này, cô Luke tự nhận mình là “cô gái rồng trắng mắt xanh” trên mạng xã hội.
Trong một bài viết đăng trên mạng xã hội, cô Luke cho biết vào năm 18 tuổi, cô từng cảm thấy vô cùng chán nản, căm ghét bản thân và muốn tự tử. Lúc ấy, cô chưa hề xăm hình hay phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhưng hiện tại, cô biết mình thích xăm hình và phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, cô Luke đã chi rất nhiều tiền để thực hiện những việc này.
Dù có nhiều ý kiến trái chiều về những thay đổi của Luke như cô cho biết bản thân không có gì hối tiếc. Cô gái trẻ dự tính sẽ tiếp tục xăm hình và phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian tới để có được ngoại hình mà cô mong muốn, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.