Con gái tập tạ khiến ngực ‘lép’ đúng hay sai?

11/10/2017 08:00 GMT+7

Bộ ngực trưởng thành của nữ giới có cấu tạo cơ bản là mỡ và không có cơ. Điều đó giúp cho ngực phụ nữ được tròn trịa, mềm mại quyến rũ hơn. Ngoài ra, mỡ còn có chức năng bảo vệ các bộ phận trong ngực.

Phần lớn phụ nữ đều không dám tập ngực với tạ như đàn ông bởi họ sợ rằng nâng tạ sẽ khiến ngực mình nhỏ đi. Với cấu tạo về ngực đã nói như trên, rõ ràng đây là quan niệm hết sức sai lầm. Tập tạ hay tập luyện nói chung sẽ giúp ngực mình to và cân đối hơn. Rất nhiều người đi tập thể hình từ nam đến nữ, đều nghĩ rằng tập chăm chỉ mỡ sẽ biến thành cơ, điều này là không thể xảy ra được. Mỡ và cơ là hai thành phần khác nhau nên dù tập theo giáo trình nào cũng không thể biến thành mỡ thành cơ được.
Lượng mỡ không thay đổi, đương nhiên bầu ngực của nữ giới cũng không thể nhỏ đi vì tập tạ. Kích cỡ bầu ngực không thay đổi, vậy tại sao tập tạ lại giúp ngực trông to hơn.
Về cấu tạo cơ thể, phụ nữ cũng có một lớp cơ ngay trên xương sườn, dưới bầu ngực như đã đề cập trên. Giống như nam giới, các bài tập ngực với tạ sẽ giúp cho cơ ngực dày hơn, nở nang hơn. Sau 2 đến 3 tháng tập luyện đúng cách , phần ngực nam giới sẽ cao và tròn trịa trông thấy. Thậm chí có những người cơ ngực cao lên 2-3 cm so với trước kia.
Phần cơ ngực này của nữ giới bị che lấp bởi đầu ngực nên không quan sát được. Tuy nhiên, nếu bạn tập cho lớp cơ ngực dày thêm 2-3 cm, đương nhiên khi đó bầu ngực cũng được đẩy ra xa hơn, khiến chúng trông to hơn, đẹp hơn.
Bầu ngực to hay nhỏ phụ thuộc hoàn toàn vào lượng mỡ bên trong. Nhiều phụ nữ khi tập luyện đã áp dụng cùng một chế độ ăn kiêng hạn chế calo để giảm cân, đốt mỡ toàn bộ cơ thể. Nên nhớ, không có chế độ ăn kiêng nào giúp bạn giảm mỡ bộ ngực. Một khi mỡ trong bầu ngực giảm, ngực bạn sẽ nhỏ đi chứ không phải do tập tạ khiến ngực nhỏ đi. Ngược lại, nếu tập tạ kết hợp với chế độ dinh dưỡng nhiều calo thì mỡ sẽ tăng đều, đồng nghĩa với ngực to hơn.
Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất của cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.