Khối u não tự dưng biến mất một ngày trước khi phẫu thuật

Ngọc Quý
Ngọc Quý
15/11/2018 20:27 GMT+7

Một người đàn ông Mỹ bị chẩn đoán mắc khối u não và bắt buộc phải phẫu thuật mới có cơ may sống sót. Tuy nhiên, điều kỳ lạ đã xảy ra khi một ngày trước khi phẫu thuật, khối u đã biến mất.

Ông Paul Wood sống ở thành phố Lodi, bang California (Mỹ). Ông bắt đầu cảm thấy những cơn đau đầu và chóng mặt dữ dội từ cách đây vài tháng. Người đàn ông đã đến bệnh viện để khám, theo Oddity Central.
Bác sĩ thần kinh tại Bệnh viện UC San Francisco chẩn đoán Wood bị xuất huyết não. Trong khi đó, kết quả chụp X-quang phát hiện một khối u trong não ông. Các bác sĩ đề nghị tiến hành phẫu thuật não để loại bỏ khối u. Ca phẫu thuật được lên lịch.
Tuy nhiên, một ngày trước khi phẫu thuật, các bác sĩ đã chụp CT scan lần cuối và bất ngờ khi phát hiện khối u não đã biến mất một cách thần kỳ.
Kết quả cho thấy không có bất kỳ thứ gì bất thường trong não ông Wood, theo Daily Mail.
Các bác sĩ không thể giải thích hiện tượng này. Wood càng không biết tại sao điều kỳ diệu như thế lại có thể xảy ra. Tất nhiên, ông vô cùng mừng rỡ vì bỗng nhiên hết bệnh.
Về góc độ chuyên môn, các bác sĩ không thể đưa ra được giả thuyết gì về trường hợp của Wood. Họ không thể giải thích tại sao hình ảnh khối u thể hiện rõ trên các tấm phim chụp X-quang mà nay lại biến mất.
Họ đã đề nghị ông Wood tham gia một cuộc nghiên cứu sâu hơn để biết thực sự điều gì đã xảy ra với ông.
“Chúng tôi đang làm một số xét nghiệm, chúng tôi có công nghệ y học và chúng tôi cố gắng đưa ra một số kết luận. Đôi khi có những thứ xảy ra mà không thể giải thích”, bác sĩ Richard Yee, một trong những người đang nghiên cứu trường hợp của ông Wood, nói với Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.