Litva: Vợ bị chồng nhốt trong phòng tắm vì nghi nhiễm Covid-19

Ngọc Quý
Ngọc Quý
09/03/2020 07:33 GMT+7

Vì nghi vợ bị nhiễm Covid-19 nên một ông chồng Litva đã nhốt vợ trong phòng tắm, không dám cho bà ra ngoài để tránh lây lan. Xét nghiệm sau đó cho thấy bà âm tính với Covid-19.

Câu chuyện kỳ quái này xảy ra vào khoảng 20 giờ 35 phút ngày 26.2 ở thành phố Vilnius (Litva). Cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ ở khu phố cao cấp Antakalnis của thành phố, theo Oddity Central.
Bà báo với cảnh sát là bị chồng và 2 con trai nhốt trong nhà tắm. Hai cậu con trai của bà đều đã ở tuổi trưởng thành. Vì nghi ngờ là hành động bạo lực gia đình nên một đội cảnh sát được cử đến hiện trường.
Nhưng khi đến nơi, họ đã sớm nhận ra đây không phải là một vụ bạo lực. Ông chồng giải thích với cảnh sát rằng ông nhốt vợ trong phòng tắm là để ngăn bà lây lan Covid-19 cho người khác.
“Cảnh sát nhận được thông tin là chồng và 2 người con trai đã nhốt không cho người phụ nữ ấy ra khỏi phòng tắm sau khi bà ấy nói với họ rằng có thể bà đã bị nhiễm virus Corona”, người phát ngôn cảnh sát Ramunas Matonis nói với các phóng viên.
Trước đó, người phụ nữ đã đến Ý và có tiếp xúc với một số người Trung Quốc. Bà lo ngại mình bị nhiễm bệnh Covid-19 và đã chia sẻ việc này với chồng.
Thay vì an ủi vợ, ông chồng đã gọi cho bác sĩ. Bác sĩ khuyên là hãy giúp vợ cách ly để tránh lây lan cho người khác. Ông chồng và 2 cậu con trai đã “cách ly” bằng cách nhốt bà trong phòng tắm.
Ông chồng cho biết ông không có ý định gây tổn hại gì cho vợ. Những gì ông làm chỉ đơn thuần là làm theo lời khuyên của vợ để ngăn vợ lây bệnh cho mọi người.
Cảnh sát cho biết người vợ không bị bạo hành và cũng không có bất kỳ khiếu nại nào. Do đó, họ đã gọi xe cấp cứu đến để đưa bà đến bệnh viện xét nghiệm Covid-19. Kết quả cho thấy bà âm tính và không bị nhiễm bệnh, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.