Mùa hè, chăm sóc môi thế nào?

01/05/2017 18:39 GMT+7

Để có đôi môi mềm và hồng, chúng ta phải chăm sóc nó hằng ngày như chăm sóc làn da.

Dưới đây là những cách chăm sóc môi vào mùa hè rất đơn giản nhưng hiệu quả, theo boldsky.
Mật ong và nước chanh
Lấy hai thìa mật ong, hai thìa nước chanh, trộn đều chúng và thoa hỗn hợp này lên môi. Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Chanh có chứa các tính năng làm sáng da tự nhiên và mật ong giúp loại bỏ các tế bào da chết dễ dàng. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này mỗi ngày để có đôi môi hồng.
Dầu ô liu và đường
Sử dụng dầu ôliu và đường có thể giúp đôi môi hồng tự nhiên. Lấy hai thìa đường, một ít dầu ô liu, trộn cả hai thành phần với nhau và thoa lên môi, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Lô hội
Do tính chất chống viêm trong gel lô hội, nó có thể giúp kích thích các tế bào da mới, do đó giúp bạn có đôi môi hồng tự nhiên. Massage môi với lô hội, để qua đêm và rửa sạch bằng nước lạnh vào sáng hôm sau.

tin liên quan

Lợi ích tuyệt vời của lô hội
Xu hướng sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên trong chăm sóc sức khỏe để không gây tác dụng phụ cho cơ thể là điều mà các chuyên gia sức khỏe khuyến khích.
Nước lựu
Sử dụng nước ép lựu có thể giúp làm sáng đôi môi và giữ cho nó màu hồng tự nhiên. Lấy nước ép lựu thoa lên môi và rửa sạch ít nhất một giờ sau đó.
Yến mạch
Lấy một ít yến mạch, một ít sữa chua và nước chanh trộn chung. Sau đó thoa hỗn hợp này lên môi. Massage môi trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Bạn cũng có thể thoa hỗn hợp này mỗi ngày để có đôi môi hồng tự nhiên và mềm mại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.