Người đàn ông nằm ngủ trên mặt nước hồ bơi suốt 7 tiếng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/05/2019 15:33 GMT+7

Một người đàn ông Philippines đã nổi tiếng trên mạng xã hội nước này sau một giấc ngủ khác thường. Thay vì nằm trên giường, ông lại nằm trên mặt nước và đánh một giấc dài 7 tiếng.

Người đàn ông trong câu chuyện này là Seth Gabriel Ricafort. Những bức ảnh chụp lại cảnh ông ngủ trên mặt nước hồ bơi đã lan nhanh trên mạng xã hội Philippines, theo Next Shark.
Mọi chuyện bắt đầu khi Ricafort cùng gia đinh đi nghỉ mát tại khu resort King Leonard Island ở thành phố Bocaue, tỉnh Bulacan, Philippines. Vì giường không đủ chỗ ngủ nên Ricafort quyết định ra hồ bơi ngủ.
Ngoài ra, ông cũng cho biết phòng khách sạn bật điều hòa quá lạnh cũng là nguyên nhân khiến anh lựa chọn ngủ trên nước thay vì trên giường, theo Coconuts Manila.
Một trong những thành viên gia đình đi chung với ông Ricafort là cô em họ Iris Vicencio.
 
Ban đầu, khi Vicencio nghe anh mình nói sẽ ra hồ bơi ngủ, cô nghĩ đấy chỉ là trò đùa. Nhưng khi đi ra đến hồ thì cô đã thực sự sốc
Vicencio thấy ông anh họ mặc áo phao, thả nổi cơ thể và ngủ trên mặt hồ. “Tôi chỉ nghĩ anh ấy đùa nhưng không ngờ lại làm thật”, Vicencio kể lại.
Cô đã chụp lại hình ảnh này và đăng lên mạng xã hội Twitter.
Sau khi đăng các bức ảnh, Vicencio cũng không quên khuyến cáo mọi người không nên ngủ bằng cách này vì có thể rất nguy hiểm.
Cô tin rằng Ricafort vẫn an toàn là vì ông có khả năng ứng biến dưới nước tốt và trong suốt đêm hôm đó luôn có người thân trông chừng ông, theo Next Shark.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.