Thực phẩm xanh đánh tan mỡ bụng

0 Thanh Niên
Lượng mỡ tích tụ mỗi ngày một chút quanh bụng, nếu không được loại bỏ sẽ dẫn đến nhiều biến chứng về sức khỏe. Khi đề cập đến giảm mỡ bụng, thực phẩm màu xanh lá luôn là lựa chọn tốt nhất.
Ảnh: Shutterstock Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock
Các chuyên gia sức khỏe cho biết khi bạn thêm các thực phẩm màu xanh lá vào chế độ ăn uống hằng ngày, quá trình trao đổi chất tăng 90%, hệ miễn dịch tăng 93%. Không chỉ hỗ trợ giảm cân, thực phẩm màu xanh lá còn cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Ớt xanh rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Nguồn dồi dào vitamin C trong quả ớt khuyến khích cơ thể đốt cháy chất béo liên tục, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất.
Táo xanh chứa ít calo song lại nhiều chất xơ, nghĩa là có thêm nhiều năng lượng trong khi làm lượng mỡ tan nhanh.
Đậu tây giàu chất xơ và ít calo. Bạn nên ăn đậu tây hai lần mỗi tuần nếu muốn giảm cân. Ăn đậu luộc giúp lượng mỡ đốt cháy nhiều.
Bông cải xanh là nguồn dồi dào vitamin K đảm bảo giảm cân lành mạnh và nhanh nhất có thể. Bông cải xanh cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và ngừa ung thư.
Cải bó xôi giàu vitamin và protein. Đây cũng là loại rau chứa ít calo song cung cấp lượng lớn chất xơ, giúp bạn có đủ năng lượng chống chọi khi lượng mỡ dự trữ mất dần.
Bắp cải luộc hoặc súp bắp cải nên được ăn trong ít nhất 2 tuần nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh. Món canh bắp cải cũng tốt cho hệ tiêu hóa.
Ngoài bổ sung các thực phẩm xanh kể trên, bạn chịu khó đi bộ 1,5 - 2 km hoặc chạy bộ 20 phút mỗi ngày thì lớp mỡ bụng càng mau tan.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm