Truyền hình trực tuyến ‘Phòng chống sốt xuất huyết an toàn và hiệu quả cùng FENDONA’

26/05/2020 21:32 GMT+7

Trước tình hình dịch sốt xuất huyết đang có dấu hiệu bùng phát ở một số địa phương, đe dọa sức khỏe người dân, Báo Thanh Niên tổ chức buổi truyền hình trực tuyến “Phòng chống sốt xuất huyết an toàn và hiệu quả cùng FENDONA”.

Sốt xuất huyết là căn bệnh truyền nhiễm do vi rút Dengue gây nên, có tốc độ lây lan nhanh và rộng thông qua tác nhân là muỗi vằn. Bệnh thường bùng phát vào mùa mưa (từ tháng 4 đến tháng 10 ở miền Bắc và tháng 6 đến tháng 12 ở miền Nam), và được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đánh giá là nguy hiểm, có nguy cơ gây tử vong.
Chương trình truyền hình được phát trực tiếp trên Thanh Niên Online và Fanpage Thanh Niên vào lúc 10 giờ 15 phút ngày 29.5. Bạn đọc theo dõi chương trình sẽ được gặp gỡ hai vị khách mời là BS Lê Hoàng San - bác sĩ chuyên khoa 2 - nguyên Phó viện trưởng Viện Pasteur TP.HCM và ông Nguyễn Ngọc Chiểu - Giám đốc Nghiên cứu và phát triển sản phẩm - Công ty cổ phần đầu tư Hợp Trí. Trong buổi giao lưu này, các khách mời sẽ đề cập đến mối nguy hiểm của căn bệnh sốt xuất huyết, các biện pháp phòng tránh lây nhiễm bệnh, đồng thời hướng dẫn chọn sản phẩm diệt muỗi an toàn và hiệu quả cho cả gia đình.
Để cùng chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết, mời bạn đọc đón xem chương trình trực tuyến “Phòng chống sốt xuất huyết an toàn và hiệu quả cùng FENDONA”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.