Vợ chuyển dạ bất ngờ, chồng đỡ đẻ ngay trong bãi giữ xe

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/07/2019 11:12 GMT+7

Khi vợ chuyển dạ trong bãi giữ xe, ông Shawn Kellogg không còn cách nào khác là trở thành bà mụ bất đắc dĩ. Ông đã đỡ đẻ cho vợ thành công và chính tay chào đón đứa con trai ra đời.

Ông Shawn Kellogg (31 tuổi), là nhân viên y tế tại sở cứu hỏa hạt El Dorado, bang California, Mỹ. Vợ của anh là cô Shantel, một giáo viên lớp 4. Họ trước đó đã có một con, theo MSN.
Theo tính toán, đứa bé sẽ chào đời vào ngày 1.6. Tuy nhiên, hơn nửa tháng sau đó cô Shantel vẫn chưa sinh. Cuối cùng, những cơn đau bụng cũng đến. Ông Shawn đưa vợ đến Trung tâm y tế Kaiser Roseville. Shantel tin rằng cô sắp chuyển dạ.
Tuy nhiên, bác sĩ cho rằng đó chỉ là những cơn đau thông thường, vẫn chưa phải là đau chuyển dạ. Cô Shantel được xuất viện. “Chúng tôi đi bộ trong khuôn viên bệnh viện trong 3 giờ. Những cơn đau bụng của vợ tôi ngày càng nặng và khoảng cách giữa những cơn đau càng ngắn”, Shawn kể lại.
Ông do dự không biết là có nên rời bệnh viện về nhà hay không. Gia đình sống cách đó 45 phút chạy xe. Trong lần đầu trước, cô Shantel đã chuyển dạ và sinh rất nhanh.
Mặc dù những cơn đau bụng của cô ngày càng nặng nhưng bệnh viện vẫn chưa tiếp nhận. Muốn được xem là chuyển dạ thì những cơn đau bụng phải xuất hiện khoảng 5 phút/lần.
Vì không muốn quay về nhà rồi lại phải trở lại bệnh viện ngay sau đó, ông Shawn dự tính sẽ đưa vợ về nhà bố mẹ vợ gần đó. Tại đây, họ cũng có thể gặp lại đứa con gái nhỏ 2 tuổi là bé Quinn. Cô bé ở với ông bà ngoại để chờ em trai chào đời,.
Tuy nhiên, khi đang trên đường đi thì cô Shantel bắt đầu chuyển dạ. Ông Shawn đã gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, Shantel chuyển dạ rất nhanh và đã bị vỡ ối.
Shawn đưa vợ chạy nhanh đến Bệnh viện Mercy Folsom gần đó. Khi đến bãi đậu xe, đứa trẻ đã sắp ra đời. Shawn là nhân viên y tế, công việc của anh là phải có mặt tại hiện trường những vụ tai nạn, hỏa hoạn để cấp cứu và đưa nạn nhân đến bệnh viện.
Trong tình huống này, ông không còn cách nào khác là phải trực tiếp đỡ đẻ cho vợ. Đứa con trai của họ đã chào đời khỏe mạnh. Cậu bé được đặt tên là Wyatt, ra đời lúc 18 giờ 21 phút ngày 21.6.
Có một sự trùng hợp thú vị là hai vợ chồng lần đầu tiên gặp mặt cũng vào ngày 21.6 cách đó 15 năm, theo MSN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.