Sức mua yếu, Vissan làm gì để khách hàng tăng mua thịt?

Chí Nhân
Chí Nhân
26/04/2023 20:20 GMT+7

Ngày 26.4, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

Năm 2022, Vissan cung cấp ra thị trường sản lượng thực phẩm tươi sống 11.586 tấn và thực phẩm chế biến 25.319 tấn. Đạt tổng doanh thu 3.876 tỉ đồng; lợi nhuận trước thuế 173 tỉ đồng, đạt 102% kế hoạch.

Thị trường trầm lắng, doanh nghiệp kinh doanh thịt vẫn quyết tăng sản lượng - Ảnh 1.

Sản phẩm thịt của Vissan có mặt ở nhiều điểm bán trong cả nước

CN

Năm 2023, bối cảnh kinh tế dự báo nhiều khó khăn, tăng trưởng chậm lại, sức mua giảm là thách thức lớn đối với doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, Công ty Vissan vẫn đặt mục tiêu cung cấp ra thị trường sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt 12.270 tấn và 27.000 tấn, tổng doanh thu 4.100 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 182 tỉ đồng.

Để giải bài toán thị trường, công ty xác định sẽ tập trung triển khai mở rộng kinh doanh các sản phẩm thịt heo, thịt bò đến nhiều kênh phân phối khác nhau, đặc biệt là kênh bán hàng trực tuyến; đa dạng hóa các sản phẩm tươi sống; triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm khay vỉ, theo quy trình sản xuất thịt mát.

Đối với ngành hàng thực phẩm chế biến sẽ tập trung nghiên cứu và đa dạng hóa dòng sản phẩm dạng viên, sản phẩm đồ hộp với nhiều phân khúc giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau… Đẩy mạnh công tác bán hàng online thông qua các sàn thương mại điện tử hiện có. Tăng cường, mở rộng mối quan hệ hợp tác với các khách hàng B2B hiện hữu và tìm kiếm thêm khách hàng mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.