Sức sống kịch Lưu Quang Vũ

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
16/09/2020 06:42 GMT+7

Sức sống kịch Lưu Quang Vũ là sự kiện do Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) tổ chức nhân dịp tròn 40 năm nhà hát này công diễn vở kịch đầu tay của ông.

Theo đó, nhà hát sẽ trình diễn một số vở diễn đặc sắc nhất như Ai là thủ phạm, Hoa cúc xanh trên đầm lầy, Tin ở hoa hồng, từ cuối tháng 9 đến tháng 10. Đây đều là những bản diễn mới được dàn dựng.
Kịch bản sân khấu đầu tay của Lưu Quang Vũ - Sống mãi tuổi 17, được Nhà hát Tuổi Trẻ dựng năm 1980. Vở diễn ngay sau đó trở thành hiện tượng sân khấu, nhận huy chương vàng tại Hội diễn Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc cùng năm. Nhà hát Tuổi Trẻ tới nay vẫn là một trong những đơn vị nghệ thuật dàn dựng nhiều và thành công nhất kịch của Lưu Quang Vũ. Những sự kiện kịch Lưu Quang Vũ cũng thường xuyên kín khán giả.
Năm nay, các buổi diễn trong sự kiện Sức sống kịch Lưu Quang Vũ tại Nhà hát Tuổi Trẻ được thực hiện theo quy chuẩn đảm bảo giãn cách xã hội và các biện pháp phòng dịch Covid-19. Lịch diễn dự kiến: Ai là thủ phạm (19.9 và 3.10), Hoa cúc xanh trên đầm lầy (26.9) và Tin ở hoa hồng (4.10).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.