Những người trên 50 tuổi bổ sung nhiều vitamin C - có trong trái cây họ cam quýt, bưởi, dâu tây và rau củ - có khối lượng cơ tốt nhất /// Ảnh: Shutterstock

Vitamin C cải thiện cơ ở người lớn tuổi

0
Các nhà khoa học thuộc Đại học East Anglia (Anh) phát hiện những người trên 50 tuổi bổ sung nhiều vitamin C - có trong trái cây họ cam quýt, bưởi, dâu tây và rau củ  - có khối lượng cơ tốt nhất.
 /// Linh Trương

Thưởng thức & chia sẻ: Hãy lạc quan

0
Đi thăm bạn đang nằm viện do suy nhược cơ thể, hậu quả của những ngày làm việc quá sức, bỏ ăn, quên nghỉ. Cứ tưởng tượng ra vẻ mệt mỏi của bạn nhưng trái lại, bạn vui vẻ, lạc quan.
 /// Ảnh: Shutterstock

Áp lực công việc làm rối loạn giấc ngủ

0
Rối loạn giấc ngủ là tình trạng bị thiếu ngủ thường xuyên, giấc ngủ bị giảm về thời lượng dưới 5 giờ/ngày, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không sâu, thường xuyên bị tỉnh giấc.
 /// Ảnh: Shutterstock

Thực phẩm ngăn ngừa suy nhược cơ thể

0
Ăn thực phẩm lành mạnh và tập thể dục thường xuyên giúp củng cố hệ miễn dịch, ngừa nhiều bệnh. Ngoài ra, đừng quên ăn trái cây mỗi ngày để tạo lá chắn bảo vệ sức khỏe.
 /// Ảnh: Shutterstock

Ăn uống cải thiện nhức mỏi

0
Tôi ngoài 50 tuổi, hay bị tình trạng nhức mỏi người, mỏi lưng, uể oải. Tôi muốn được tư vấn về cách dùng cây lá, hay món ăn để cải thiện tình trạng này. Xin cảm ơn. (nguyenvantuoi@...)
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Hay chóng mặt, xây xẩm

0
Con gái tôi 20 tuổi, lâu nay bị tình trạng ngồi lâu hoặc hoạt động thể lực thì hay bị chóng mặt, xây xẩm. Kiểu như một số người suy nhược cơ thể, thiếu máu do ăn uống kém. 
Bé trai bú mẹ suýt chết do ngực độn silicon bị nhiễm nấm

Bé trai bú mẹ suýt chết do ngực độn silicon bị nhiễm nấm

1

Cô Anne Ziegenhorn, 44 tuổi, sống ở bang Florida Mỹ đã trải qua cảm giác kinh hoàng khi silicon độn ngực bị nhiễm nấm suýt khiến cô mất mạng. Thậm chí, đứa con trai 19 tháng tuổi cũng bị nhiễm trùng thận nghiêm trọng vì bú sữa mẹ.

Dinh dưỡng cho người suy nhược cơ thể

Dinh dưỡng cho người suy nhược cơ thể

0
Những áp lực trong cuộc sống hiện đại khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi thường xuyên. Để có được thể chất lành mạnh, việc chú trọng tập thể dục và chế độ dinh dưỡng của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Tuy nhiên, do không phải lúc nào cũng có thời gian để tập thể dục hay cân bằng dinh dưỡng nên suy nhược cơ thể đã xảy ra với không ít người.
Bổ sung sắt thế nào cho đúng

Bổ sung sắt thế nào cho đúng

0
(TNO) Thiếu sắt là một trong những nguyên nhân dẫn đến thiếu máu. Dư sắt có thể gây ngộ độc và dẫn đến tử vong. Một số gợi ý sau của livestrong có thể giúp bạn bổ sung nguyên tố vi lượng quan trọng này như thế nào cho hợp lý.
Cơ thể suy nhược vì nước hoa

Cơ thể suy nhược vì nước hoa

0
(TNO) Một cuộc khảo sát tại Trung tâm sức khỏe thuộc Trường đại học Texas (Mỹ) cho thấy có nhiều người mắc phải tình trạng không chịu được hóa chất, bao gồm cả nước hoa.
Ăn uống ở người sa dạ dày

Ăn uống ở người sa dạ dày

0
Sa dạ dày thường gặp ở người suy nhược cơ thể và mất sức. Cơ dạ dày giãn ra, dạ dày sa xuống, ảnh hưởng chức năng tiêu hóa.