6 cách khóa thẻ ATM Vietcombank khi có sự cố

Thanh Xuân
Thanh Xuân
20/01/2020 08:17 GMT+7

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có hướng dẫn chủ thẻ ATM, thẻ tín dụng thực hiện khóa thẻ khi bị thất lạc, mất cắp hay phát sinh những giao dịch giả mạo.

Trong trường hợp cần khóa thẻ ATM, chủ thẻ gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6167 để khóa toàn bộ thẻ tại Vietcombank theo cú pháp VCB KT TOANBO, trong trường hợp khóa thẻ Visa thì cú pháp là VCB KT VISA, khóa thẻ Master thì cú pháp là VCB KT MASTER… Trong trường hợp chủ thẻ không nhớ cú pháp, có thể soạn tin nhắn theo cú pháp VCB HELP gửi tới tổng đài 6167 để được hướng dẫn.
Ngoài ra, chủ thẻ ATM truy cập vào ứng dụng VCB - Mobile B@nking, vào mục Menu tài chính - dịch vụ thẻ và khóa thẻ; truy cập vào internet Banking vào Menu Tiện ích gia tăng và bấm nút khóa thẻ tạm thời; gọi lên tổng đài tự động 1900545413 nhấn phím 1 - 1 - 1 - 1 và làm theo hướng dẫn; gọi điện thoại đến trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7 (số tổng đài 1900545413), kết nối với nhân viên trực và yêu cầu khóa thẻ; chủ thẻ đến các điểm giao dịch của Vietcombank yêu cầu nhân viên thực hiện khóa thẻ.
Trong các cách trên, Vietcombank khuyến khích chủ thẻ thực hiện khóa thẻ qua các kênh điện tử như SMS, Mobile Banking, Internet Banking để đảm bảo thẻ được khóa nhanh nhất. Sau khi xác định thẻ của mình đã an toàn, khách hàng có thể mở lại thẻ để sử dụng ngay trên Mobile Banking, Internet Banking hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.