Dung dịch diệt khuẩn Dettol được vinh danh tại Hồng Kông

18/08/2020 14:42 GMT+7

Dung dịch diệt khuẩn Dettol - thương hiệu có bề dày lịch sử 85 năm của Anh quốc - vừa nhận được Giải thưởng Health Partnership Award 2020 tại buổi lễ tổ chức tại Hồng Kông.

Health Partnership Award 2020 (tạm dịch: Giải thưởng Đối tác Y tế năm 2020) có chủ đề “Be your healthiest self” (Hãy để bản thân bạn được khỏe mạnh nhất) được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về sức khỏe và sự khỏe mạnh về thể chất, tinh thần suốt đời. Ở mùa giải năm nay, Dettol được vinh danh đã có những đóng góp lớn trong Dịch vụ Cộng đồng xuất sắc ở lĩnh vực Vệ sinh cá nhân thuộc hạng mục Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).
Được tổ chức bởi ETNET, một đơn vị truyền thông địa phương nổi tiếng ở Hồng Kông, Giải thưởng Đối tác Y tế năm 2020 bao gồm 9 hạng mục và công nhận 28 công ty vì những thành tích xuất sắc trong việc nỗ lực và đóng góp vào việc thúc đẩy sức khỏe cộng đồng và mang đến những sản phẩm xuất sắc.

Sản phẩm dung dịch diệt khuẩn Dettol đã đóng góp to lớn trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong đại dịch Covid-19 trên toàn cầu

Giải thưởng được bình chọn bởi các nhà lãnh đạo từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau bằng cách đánh giá các công ty ở các khía cạnh đa dạng, bao gồm tính đổi mới, chức năng, tiềm năng thị trường, lợi ích đối với người tiêu dùng và tác động đến cộng đồng. Đặc biệt, CSR là một hạng mục của giải thưởng, công nhận thành tích của doanh nghiệp đóng góp đã tích hợp các mối quan tâm về xã hội, môi trường và sức khỏe cộng đồng trong hoạt động kinh doanh và tương tác với các bên liên quan của họ, nhất là trong khi bùng phát đại dịch Covid-19.
Dettol, một trong những thương hiệu hàng đầu của tập đoàn RB (Anh quốc), đang được tin dùng trên khắp thế giới nhằm ngăn ngừa bệnh tật và giúp các bà mẹ bảo vệ gia đình bằng cách tiêu diệt vi khuẩn có hại trong môi trường. Tại Việt Nam, Dettol đã được bán từ những năm trước nhưng chưa phổ biến rộng rãi. Với tiêu chí truyền bá sứ mệnh bảo vệ sức khỏe hàng ngày cho các gia đình và nhân viên y tế khỏi vi khuẩn có hại, đại diện của Dettol cho biết thương hiệu này sẽ được đầu tư mạnh mẽ hơn ở thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, đặc biệt trong giai đoạn cả nước đang đồng lòng hướng đến việc chống lại đại dịch Covid-19 như hiện nay.
RB tự hào là một tập đoàn có nhiều thương hiệu về dinh dưỡng, sức khỏe và vệ sinh sát khuẩn đáng tin cậy được tìm thấy trong các hộ gia đình tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đó là Enfamil, Nutramigen, Nurofen, Strepsils, Gaviscon, Mucinex, Durex, Scholl, Clearasil, Lysol, Dettol, Veet, Harpic, Cillit Bang, Mortein, Finish, Vanish, Calgon, Woolite, Air Wick… Mỗi ngày, có khoảng 20 triệu sản phẩm RB được người tiêu dùng trên thế giới mua và sử dụng.
Dung dịch diệt khuẩn Dettol có hiệu quả diệt 99,9% virus SARS-CoV-2
Theo MIMS 2020, đã có những bằng chứng khoa học cho thấy các hoạt chất diệt vi sinh vật với hiệu lực diệt vi rút đối với Sars-Cov-2 trên các bề mặt cứng. Theo đó, sản phẩm với công thức hoạt chất diệt vi sinh trên SARS- COV-2 sẽ mang lại lợi ích cho nhân viên y tế, nhà nghiên cứu, và cộng đồng, là bước can thiệp quan trọng trong việc phòng ngừa và kiểm soát SARS-Cov-2 và đại dịch COVID-19 đang diễn ra.
Sau khi chủng SARS-CoV-2 được phát hiện, tập đoàn RB đã tiến hành các nghiên cứu độc lập trong phòng thí nghiệm với Microbac để đánh giá hiệu quả chống lại virus của sản phẩm Dettol. Tạp chí Kiểm soát dịch tễ Hoa Kỳ (AJIC) đã công nhận kết quả các nghiên cứu mà RB thực hiện và xuất bản một bản tóm tắt (https://www.ajicjournal.org/article/S0196-6553(20)30313-8/fulltext) khẳng định Dettol được đánh giá là có hiệu quả diệt 99,9% virus SARS-CoV-2. Nghiên cứu được thực hiện một cách toàn diện, bao gồm những thành phần chính trong các danh mục và công thức được sử dụng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu Dettol, bao gồm dung dịch sát trùng diệt khuẩn, nước rửa tay sát trùng, nước rửa tay, chăm sóc cá nhân và sản phẩm sát trùng bề mặt, dung dịch vệ sinh sát trùng và xà phòng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.