HDBank cho đại lý xe máy vay 85% giá trị tài sản

Thanh Xuân
Thanh Xuân
24/09/2019 19:48 GMT+7

Ngày 24.9, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) liên kết với Công ty tài chính HDSAISON cho các đại lý xe vay hạn mức 85% tài sản đảm bảo là lô xe gắn máy.

HDBank hỗ trợ các đại lý kinh doanh xe giải ngân và giải chấp nhanh, miễn phí chuyển tiền khi đại lý thanh toán đơn hàng và khách hàng được nhận tiền vay trước và hoàn tất thủ tục thế chấp sau.
Ngoài ra, khách hàng còn được linh hoạt trong việc quản lý đăng kiểm xe gắn máy. HDBank tạo điều kiện về cơ chế cho giải chấp lô xe gắn máy trước để làm thủ tục sang tên cho người mua và đại lý thanh toán sau. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy tận dụng tối đa cơ hội kinh doanh, bổ sung vốn vào thời điểm cuối năm
HDSAISON (thuộc HDBank) là công ty tài chính tiêu dùng có mạng lưới gần 15.000 điểm giao dịch tài chính. HDSAISON có sản phẩm cho vay chuyên biệt như mua vé máy bay trả góp, bên cạnh các sản phẩm nổi bật khác như cho vay mua xe máy, điện máy, tiền mặt.
Trước đó, nhà băng này đã triển khai miễn phí chi lương tại quầy cho khách hàng doanh nghiệp. Chính sách này sẽ được áp dụng 1 năm tính từ ngày khách hàng doanh nghiệp ký hợp đồng chi lương với HDBank. Cụ thể: 6 tháng đầu, khách hàng được miễn phí chi lương tại quầy không điều kiện; 6 tháng sau khách hàng tiếp tục được miễn phí chi lương nếu thỏa điều kiện về số dư bình quân.
HDBank miễn phí phí duy trì tài khoản tiền gửi thanh toán và không yêu cầu số dư duy trì tối thiểu đối với khách hàng cá nhân mở tài khoản thanh toán để nhận lương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.