Heineken Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Ngày 14.9, Heineken Việt Nam vinh danh là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á do tạp chí HR Asia, ấn phẩm về nhân sự hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia nhân sự, bình chọn.
Ông Lê Quí Đôn (trái), Giám đốc nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam nhận giải thưởng từ ông William Ng, Tổng biên tập của tạp chí HR Asia  /// Heineken Ông Lê Quí Đôn (trái), Giám đốc nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam nhận giải thưởng từ ông William Ng, Tổng biên tập của tạp chí HR Asia - Heineken
Ông Lê Quí Đôn (trái), Giám đốc nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam nhận giải thưởng từ ông William Ng, Tổng biên tập của tạp chí HR Asia
Heineken
Đây là lần đầu tiên tạp chí HR Asia tổ chức bầu chọn cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia giải thưởng uy tín này. Lễ vinh danh các doanh nghiệp nhận giải thưởng HR Asia 2018 được tổ chức tại TP.HCM nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
Các doanh nghiệp được vinh danh đã vượt qua 130 doanh nghiệp thuộc 24 ngành khác nhau. Kết quả dựa trên nghiên cứu đánh giá tổng thể về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên. Năm nay, hàng ngàn người lao động trên khắp Việt Nam đã tham gia phản hồi khảo sát Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí HR Asia thực hiện, cùng với sự tư vấn của các chuyên gia cấp cao về ngành quản lý nhân sự và các lãnh đạo hàng đầu doanh nghiệp.
 Ông Lê Quí Đôn, Giám đốc nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng nhân sự được đào tạo càng tốt thì càng tạo ra những tác động tích cực lớn hơn cho doanh nghiệp và đất nước”.
Trong năm 2017, công ty đã đầu tư 18,9 tỉ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bao gồm hơn 2.600 giờ huấn luyện về an toàn giao thông đường bộ và sức khỏe cho nhân viên. Bên cạnh đó, Heineken Việt Nam còn cung cấp gần 6.000 giờ đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng của nhà phân phối cấp 1 và nhà phân phối thứ cấp. Nhân viên của Heineken Việt Nam cũng đã dành hơn 2.000 giờ tham gia các chương trình tình nguyện, từ thiện. Công ty đã đầu tư thêm 7,8 tỉ đồng vào các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng. Những khoản đầu tư trên là minh chứng cho cam kết của Heineken Việt Nam trong việc đảm bảo phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ông Phạm Văn Út trong nhà lưới trồng táo hồng /// Ảnh: Tô Phục Hưng>

Trồng táo trong nhà lưới thu lãi cao

Mô hình trồng táo hồng trong nhà lưới của ông Phạm Văn Út tuy mới áp dụng nhưng bước đầu đem lại kết quả khả quan, lợi nhuận cao gấp 4 lần so với cách trồng truyền thống.
Đất lúa ở Long An bị Công ty Nam Phong đem phân lô bán nền /// Ảnh: Đình Sơn>

Cò, đầu nậu đất gây nhiễu loạn thị trường

Khi cò, công ty môi giới trở thành kẻ lừa đảo, các chiêu trò tinh vi hơn, người mua bất động sản dễ bị sập bẫy hơn. Tình trạng lừa đảo có chiều hướng gia tăng khiến chính quyền nhiều địa phương phải lên tiếng cảnh báo.