Khởi công dự án 700 triệu USD

Đình Sơn
Đình Sơn
11/11/2019 10:56 GMT+7

Khoảng 700 triệu USD đã được Keppel Land đầu tư vào khu đô thị thể thao phức hợp và thông minh tại quận 2, TP.HCM.

Tập đoàn Keppel vừa khởi công dự án Saigon Sports City, khu đô thị thể thao phức hợp và thông minh tại quận 2, TP.HCM trên diện tích 64 ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 700 triệu USD. Dự án sẽ hoàn thành toàn bộ các giai đoạn vào năm 2027. Tại sự kiện, ông Tan Swee Yiow, CEO Công ty Keppel Land, đại diện Keppel, đã trao tặng 100 tỉ đồng nhằm hỗ trợ phát triển hạ tầng kỹ thuật khu vực quận 2, TP.HCM. Số tiền hỗ trợ được ông Nguyễn Phước Hưng, Chủ tịch UBND quận 2 tiếp nhận.
Được biết khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp 4.300 căn hộ cao cấp cũng như tổ hợp thể thao, trung tâm giải trí... Keppel cũng sẽ hợp tác cùng các đối tác trong nước và quốc tế để cung cấp các giải pháp đô thị sáng tạo, tập trung vào hệ thống quản lý an ninh thông minh, các giải pháp hỗ trợ đi lại thông minh và các giải pháp hạ tầng môi trường... Giai đoạn đầu tiên của dự án sẽ bao gồm khu dân cư, trung tâm thương mại và tổ hợp thể thao.
Ông Loh Chin Hua, CEO Tập đoàn Keppel, cho biết Keppel vinh dự tham gia và đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam trong suốt gần ba thập niên vừa qua, đặc biệt là tại TP.HCM, nơi công ty này có danh mục đầu tư các dự án dân cư và thương mại nhiều và chất lượng nhất. Lễ động thổ dự án Khu Đô thị Thể thao Saigon Sports City đánh dấu một giai đoạn mới trong sự cam kết hợp tác của Keppel với TP.HCM khi vận dụng năng lực trong việc cung cấp các giải pháp đô thị bền vững của Tập đoàn Keppel, Keppel Land và Keppel Urban Solutions cùng hợp tác để quy hoạch và phát triển dự án Saigon Sports City thành một khu đô thị thể thao phức hợp, sôi động và mang tính biểu tượng của TP.HCM.

Keppel trao 100 tỉ đồng hỗ trợ phát triển hạ tầng kỹ thuật khu vực quận 2

SƠN SƠN

Keppel Land là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel, một tập đoàn đa ngành của Singapore. Đến nay Keppel Land đã đầu tư ở Việt Nam một số dự án như: Saigon Centre, khu căn hộ Estella, Palm City và Riviera Point. Hiện tập đoàn này cũng đang cùng với Công ty Tiến Phước đầu tư dự án Empire City trong khu đô thị mới Thủ Thiêm với tổng vốn đầu tư khoảng 1,2 tỉ USD. Đây được xem là dự án lớn nhất hiện nay với tòa tháp phức hợp cao 86 tầng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.