Đi chơi lễ 30.4 - 1.5: Hàng vạn người nhích từng chút đến khu du lịch

30/04/2015 17:10 GMT+7

(TNO) Liên tục mấy ngày qua, dù Đà Lạt (Lâm Đồng) có mưa lớn nhưng du khách vẫn cứ ùn ùn đổ về thành phố này khiến cho khu vực trung tâm, các khu du lịch đông nghịt người và phương tiện.

(TNO) Liên tục mấy ngày qua, dù Đà Lạt (Lâm Đồng) có mưa lớn nhưng du khách vẫn cứ ùn ùn đổ về thành phố này khiến cho khu vực trung tâm, các khu du lịch đông nghịt người và phương tiện.

Video: Du khách ùn ùn đổ về Đà Lạt, giao thông tắc nghẽn (Thực hiện: Gia Bình)
Đoạn đường trước XQ Sử Quán luôn nêm chật kín người và phương tiện
Theo ghi nhận của chúng tôi, đoạn đường trước Khu du lịch (KDL) Thung lũng Tình yêu - Đồi Mộng Mơ trong 2 ngày qua luôn chật cứng người và xe cộ, nhiều thời điểm các phương tiện phải nhích từng chút mới vào đến KDL này.
Ông Phan Khắc Cử, Giám đốc KDL Thung lũng Tình yêu - Đồi Mộng Mơ, cho biết 3 ngày qua có từ 23.000-24.000 lượt du khách đến với KDL, tăng hơn 50% so cùng kỳ năm ngoái, các dịch vụ như tham quan bằng xe lửa, đạp pedalo trên hồ Đa Thiện… luôn quá tải.
Trong khi đó, Vườn hoa Thành phố cũng luôn là một địa điểm thu hút du khách mỗi khi bước chân đến thành phố hoa nên vài ngày qua điểm đến này đông nghịt du khách. Lãnh đạo Vườn hoa cho biết 3 ngày qua có khoảng 34.000 lượt du khách đến tham quan, tăng hơn 20% so cùng kỳ năm ngoái. KDL thác Prenn cũng đón hơn 20.000 lượt khách trong 3 ngày qua.
Ngoài ra, các khu, điểm du lịch khác trên địa bàn như Thung lũng Vàng, Đường hầm điêu khắc, thác Đatanla, hồ Tuyền Lâm, Lang Biang… lượng du khách đổ về cũng tăng cao hơn so với bình thường.
Nhích từng chút đến KDL Thung lũng Tình yêu
Hàng chục ngàn lượt du khách đến với Vườn hoa Thành phố Đà Lạt
Xe du lịch xếp hàng dài trước KDL thác Prenn
Bãi xe ở Vườn hoa Thành phố Đà Lạt luôn chật kín
Kẹt xe cục bộ ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường 3/2 TP.Đà Lạt
Kẹt xe cục bộ ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường 3/2 TP.Đà Lạt 2Kẹt xe cục bộ ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường 3/2, TP.Đà Lạt
Du khách tham quan hồ Đa Thiện - Thung lũng Tình yêu
Dịch vụ tham quan bằng xe lửa ở KDL Thung lũng Tình yêu luôn quá tải
Du khách thích thú khi đến thác Prenn,cảnh trông như là “Thủy Liêm động”
Nhiều KDL ở Đà Lạt luôn chật cứng du khách trong 3 ngày qua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.