Nhiều sàn giao dịch mạo danh Him Lam, quảng cáo rầm rộ khu căn hộ Sky D5

07/12/2019 16:51 GMT+7

Him Lam khẳng định không phải là chủ đầu tư dự án Sky D5. Các thông tin quảng cáo đều là sai sự thật, mạo danh thương hiệu, vi phạm bản quyền thương hiệu.

Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam vừa phát đi thông cáo cho biết: Thời gian gần đây, Công ty đã nhận được nhiều câu hỏi và thắc mắc của khách hàng liên quan tới thông tin Công Ty là chủ đầu tư dự án Khu căn hộ cao cấp Sky D5 nằm trên đường D5, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM (gần cổng sau Trường THPT Gia Định). Thông tin này đang được cung cấp bởi một số sàn giao dịch bất động sản thông qua hình thức quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội (Facebook), liên hệ qua điện thoại…
Đại diện Công ty khẳng định Him Lam không triển khai bất kỳ dự án nào mang tên “Khu căn hộ cao cấp Sky D5” tại địa chỉ trên, cũng không có nhà mẫu nào trên đường Trần Nhật Duật, quận 1, TP.HCM. Các thông tin về việc Công ty là chủ đầu tư dự án Sky D5 đều là các thông tin sai sự thật, mạo danh thương hiệu, vi phạm bản quyền thương hiệu của Him Lam. Đồng thời hành vi này đã lợi dụng lòng tin của khách hàng nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Công ty.
"Chính vì vậy, Him Lam khuyến cáo quý khách hàng tìm hiểu kỹ và cảnh giác trước những thông tin giả mạo trên. Tất cả các thông tin về chủ đầu tư Him Lam và các dự án đã và đang triển khai đều được đăng tải công khai trên các kênh thông tin chính thức của Công ty, gồm có: Website: http://www.himlamland.com/ và Facebook: https://www.facebook.com/himlamlandcorp/ ; Hotline: 0939.559.659" - đại diện Him Lam nhấn mạnh và cho biết Công ty sẽ làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để xử lý các đơn vị cố tình mạo danh thương hiệu, nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và uy tín của doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.