NutiFood được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á

03/07/2020 09:35 GMT+7

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) vừa được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 - Best Companies To Work For In Asia 2020” tại buổi lễ HR Asia Awards diễn ra ngày 1.7

Đây là giải thưởng thường niên được Tạp chí Nguồn Nhân Lực Châu Á (HR Asia) tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp khắp Châu Á vừa có sự tăng trưởng bền vững, vừa có môi trường làm việc lý tưởng, có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo phát triển.
Để lựa chọn ra những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á, HR Asia đã thực hiện quy trình đánh giá gắt gao qua nhiều bước. Hàng ngàn cuộc khảo sát với sự tham gia của hơn 11.000 nhân viên làm việc tại 300 doanh nghiệp từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á đã được HR Asia thực hiện, trong đó có Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam... 
Kết quả khảo sát cho thấy, phần lớn điểm đánh giá của NutiFood cao hơn điểm trung bình chung của ngành tiêu dùng của châu lục. Ví dụ, với câu khảo sát về “sự linh hoạt trong quy trình”, NutiFood đạt 4.88, trong khi điểm trung bình chung của ngành là 3.41. Với câu khảo sát liên quan đến việc “chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khi cần”, NutiFood đạt 4.98, cao hơn điểm trung bình chung của ngành là 4.07.
Bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc NutiFood cho biết: “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Lãnh Đạo và tập thể hơn 5.300 cán bộ nhân viên NutiFood tại Việt Nam, Thụy Điển và Hoa Kỳ. Đây cũng là động lực để tập thể Nutifood tiếp tục nỗ lực hơn nữa, không chỉ là nơi làm việc tốt nhất, mà còn là nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất, thu hút các tài năng chung tay làm nên những sản phẩm dinh dưỡng và dịch vụ chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng, người tiêu dùng. Công ty sẽ tiếp tục xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu NutiFood là môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả”.
Trước đó, NutiFood từng được vinh danh trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong 4 năm liên tiếp từ 2015 - 2018 theo kết quả khảo sát của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe; Top 100 các nhà tuyển dụng có chính sách thu hút, giữ chân nhân tài được chú ý và quan tâm nhất năm 2019 do Careerbuilder, một trong các mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất tại Việt Nam bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.