Phát động chương trình 'Mỗi người dân Bình Định là 1 đại sứ du lịch'

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
08/07/2020 17:55 GMT+7

Sở Du lịch tỉnh Bình Định phát động chương trình "Mỗi người dân Bình Định là 1 đại sứ du lịch" nhằm kêu gọi sự đóng góp của người dân trong việc chung tay phát triển du lịch.

Sáng 8.7, tại TP.Quy Nhơn (Bình Định), Sở Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức lễ phát động chương trình "Mỗi người dân Bình Định là 1 đại sứ du lịch" với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên thanh niên, người dân địa phương...
Ngay sau lễ phát động, hơn 200 người gồm đoàn viên thanh niên và người dân địa phương tham gia dọn rác bãi biển Quy Nhơn, đạp xe cổ động quanh TP.Quy Nhơn tuyên truyền người dân giữ gìn vệ sinh môi trường, hình ảnh “Quy Nhơn - thành phố du lịch sạch Asean 2020”, ra quân vận động các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch chung tay xây dựng du lịch Bình Định an toàn, thân thiện và mến khách…

Dọn rác tại bãi biển Quy Nhơn vào sáng 8.7

ẢNH: HOÀNG TRỌNG

Đặc biệt, 8 phường, xã ở TP.Quy Nhơn cùng ký cam kết triển khai lồng ghép việc thực hiện chương trình mỗi người dân là một đại sứ du lịch với các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương, chung tay giám sát, phát hiện và phản ánh kịp thời với các cơ quan chức năng về những trường hợp vi phạm ảnh hưởng đến môi trường du lịch.
Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, cho rằng sự phát động chương trình mỗi người dân làm đại sứ du lịch là sự tôn vinh, kêu gọi người dân Bình Định chung tay phát triển du lịch. Những lời hay, cử chỉ đẹp, thân thiện, mến khách, hòa đồng cũng như giới thiệu cho du khách về những tiềm năng, thế mạnh của du lịch Bình Định sẽ là sự đóng góp rất lớn của mỗi người dân vào sự phát triển của du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.