Tài tử Ben Affleck trở lại đóng Người dơi

Thế Sang
Thế Sang
21/08/2020 15:12 GMT+7

Đạo diễn Andy Muschietti hôm 20.8 cho biết tài tử Ben Affleck tái xuất vai Người dơi trong bom tấn siêu anh hùng về nhân vật Flash.

Ben Affleck là tài tử mới nhất đóng vai Người dơi/Bruce Wayne trong bom tấn The flash của đạo diễn Andy Muschietti, dự kiến xuất xưởng ngày 2.6.2022. Đây là lần tái xuất của nam diễn viên sinh năm 1972 kể từ vai Người dơi trong phim Liên minh công lý (2017) của đạo diễn Joss Whedon. 
Trong The flash, anh sẽ đóng cùng nam diễn viên Ezra Miller vai Barry Allen/Flash. Do bom tấn sắp tới là câu chuyện tập trung về đời tư siêu anh hùng tốc độ Flash nên đạo diễn phim Chú hề ma quái không thể "ngó lơ" vai trò của nhân vật Người dơi. Nguyên do chính đó là bom tấn này lần đầu tiên dắt tay khán giả vào thế giới đa vũ trụ trong phim chuyển thể từ truyện tranh DC nên mối quan hệ giữa Barry Allen và Bruce Wayne là dấu hỏi lớn cần được nhà làm phim giải quyết. 

Tài tử Ben Affleck là một trong những Người dơi trong "vũ trụ điện ảnh" DC

Ảnh: Warner Bros.

Chia sẻ với Vanity Fair, đạo diễn 47 tuổi tâm sự rằng mối quan hệ giữa Barry Allen và Bruce Wayne sẽ có nhiều điều bất ngờ. Ông nhấn mạnh: "Đó là điều mà chúng ta chưa từng thấy trước đây". Bên cạnh đó, nhà làm phim sinh năm 1973 còn tiết lộ thêm: "Đó là bộ phim về nhân vật Barry, mối quan hệ giữa hai nhân vật này có nhiều kết nối hơn chúng ta nghĩ. Cả hai đều mồ côi mẹ..."
Bên cạnh tài tử Ben Affleck, rất có khả năng khán giả sẽ chứng kiến sự xuất hiện của tài tử phim Người chim là Michael Keaton cũng sắm vai Người dơi trong dự án sắp tới. Thuyết đa vũ trụ mở ra những thế giới song song nơi nhiều nhân vật cùng góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh. Trong sự nghiệp đóng phim của mình, Michael Keaton từng sắm vai Người dơi trong các phim điện ảnh trước đó như Batman (1989) và Batman returns (1992).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.