Tài tử Cổ Cự Cơ chào đón con trai đầu lòng ở tuổi 48

16/03/2020 10:52 GMT+7

Tối muộn 15.3, Cổ Cự Cơ bất ngờ công bố tin vui trên Instagram. Vợ của anh đã sinh một bé trai vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Cổ Cự Cơ chia sẻ rằng đây là thông báo rất ý nghĩa đối với mình và vợ. Anh giải thích: “Ban đầu, chúng tôi muốn nói tin này vào Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, mọi người lúc đó đang tập trung vượt qua đại dịch bệnh, nên hai vợ chồng nghĩ rằng chuyện báo tin dời lại khoảng sau này thì thích hợp hơn”.
Nam diễn viên cũng cho hay là gia đình định công bố tin tức về em bé vào ngày 4.4, Ngày thiếu nhi Trung Quốc. Thế nhưng, tin tức bỗng bị tiết lộ ra bên ngoài. Do đó, cặp đôi quyết định thông báo luôn. Cổ Cự Cơ nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả bạn bè và người hâm mộ đã yêu mến tôi cùng bà xã. Tôi sẽ tiếp tục là một người chồng và người cha tốt”.
Trang cá nhân của sao phim Tân dòng sông ly biệt tràn ngập lời chúc mừng từ fan, bạn bè và các đồng nghiệp trong làng giải trí như Lương Vịnh Kỳ, Trần Mẫn Chi, Lý Khắc Cần, Chung Thư Mạn, Trương Kính Kiên, Hồ Định Hân…

Nam diễn viên chia sẻ ảnh con trai trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cổ Cự Cơ là nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông. Tại Việt Nam, anh được biết đến qua các phim Tân dòng sông ly biệt, Lực lượng chống lừa đảo, Hoàn châu cách cách 3… Giọng hát trầm lắng của nam nghệ sĩ cũng rất được yêu thích và giúp anh mang về nhiều giải thưởng danh giá như MTV Asia Awards 2008, RTHK Top 10 Gold Songs Awards, Hong Kong TVB8 Awards…
Năm 2014, Cổ Cự Cơ đăng ký kết hôn với Trần Ánh Tuyết và tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015. Bà xã hơn anh 4 tuổi và là trợ lý gắn bó với tài tử nhiều năm trời. Cả hai hẹn hò 17 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Sau khi nên duyên vợ chồng, cặp đôi rất kín tiếng chuyện đời tư.
Sau 5 năm về chung một nhà, Cổ Cự Cơ và vợ chào đón con trai đầu lòng. Lúc mang thai, Trần Ánh Tuyết cũng ít lộ diện trước công chúng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.