Tài xế Be thay áo mới, nổi bật slogan: 'Bên nhau trọn đường'

0 Thanh Niên Online

Công ty Cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be vừa tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

Kế thừa phiên bản trước, trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của Be Group vẫn giữ hai tông màu vàng - xanh chủ đạo. Trong đó vàng là màu sắc dễ nhìn thấy từ khoảng cách xa, mang ý nghĩa tích cực và là màu sắc tượng trưng cho hạnh phúc, hy vọng. Xanh là sắc màu phản ánh sự cộng tác, tự tin, biểu đạt cho một trạng thái ổn định, bền vững.

Tài xế Be thay áo mới, nổi bật slogan: 'Bên nhau trọn đường' - ảnh 1

Đồng phục mới của tài xế Be

CTV

Tuy nhiên, sắc độ màu của logo mới đã được thay đổi tươi sáng hơn, mang ý nghĩa của sự trẻ trung và hiện đại.

Về thiết kế, logo mới của Be Group có kết cấu từ những đường tròn khép kín, tượng trưng cho mọi nhu cầu cơ bản của khách hàng trong vòng 24 giờ liên tục và phát triển thành khung hình vô cực tái hiện hình ảnh cho những cung đường không bao giờ kết thúc, sự quan tâm, đồng cảm, chia sẻ từ nền tảng tiêu dùng Be đến người dùng Việt Nam.

Slogan "Bên nhau trọn đường" cũng là lời hứa mới từ Be Group muốn truyền tải không chỉ là thông điệp phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà bên cạnh đó còn là thái độ tận tâm, luôn luôn bên cạnh để thấu hiểu khách hàng, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất, từ đó tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống mọi khách hàng Việt.

Lý giải việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đại diện Be Group cho biết, sau khi hoàn thành sứ mệnh của một ứng dụng gọi xe thuần Việt, nay Be Group tuyên bố hình ảnh và chiến lược mới hướng đến trở thành một nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ dành cho người Việt, đồng thời tiếp tục khẳng định sự phát triển lớn mạnh của hệ sinh thái công nghệ mở.

Tháng 9 vừa qua, Be Group cũng đã thành công tiếp nhận khoản vay vốn trị giá lên đến 100 triệu USD từ Ngân Hàng Deutsche Bank - định chế tài chính uy tín toàn cầu và hàng đầu nước Đức. Khoản hỗ trợ tài chính này là tiềm lực tài chính vững mạnh giúp Be Group đẩy mạnh chiến lược hiện thực hóa những mục tiêu lớn, đồng thời khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu thị trường trong nước của nền tảng tiêu dùng Việt.

"Chính vì vậy, đây là thời điểm thích hợp nền tảng tiêu dùng Be đặt ra những mục tiêu mới lớn hơn, khát khao vươn mình ra xa hơn trên thị trường trong tham vọng trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người dùng Việt", đại diện Be Group nhấn mạnh.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

'Cuộc chiến' vận tải hàng không

'Cuộc chiến' vận tải hàng không

Hãng vận tải hàng hóa hàng không đầu tiên của VN là IPP Air Cargo bất ngờ xin dừng cấp phép bay sau khi đã trải qua rất nhiều bước thủ tục. Trong khi doanh nghiệp nội e dè thì các hãng bay vận tải ngoại lại tiếp tục mở rộng hoạt động tại thị trường VN.

Laptop 'siêu di động' bứt phá

Laptop 'siêu di động' bứt phá

Việc tận dụng sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) mà Qualcomm theo đuổi đang mở ra thời kỳ bứt phá của laptop di động mang những ưu thế của smartphone đồng thời cung cấp những trải nghiệm người dùng độc đáo.

Vốn cho nền kinh tế đang bị 'nghẽn'

Vốn cho nền kinh tế đang bị 'nghẽn'

Lượng tiền trên thị trường không thiếu nhưng lại không được hấp thu hay nói cách khác dòng vốn cho nền kinh tế lại bị thiếu vì có những điểm “nghẽn” đang chờ được tháo gỡ.