Tài xế xe khách 'phê' cần sa bị tước giấy phép lái xe 2 năm

Đỗ Trường
Đỗ Trường
15/02/2019 18:48 GMT+7

Tài xế xe khách, tên N.Q.H. (36 tuổi, ngụ Hà Tĩnh) điều khiển xe khách trong lúc “phê” cần sa . Theo đó, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định xử phạt.

Chiều 15.2, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định tước giấy lái xe 24 tháng đối với tài xế N.Q.H. (36 tuổi, ngụ Hà Tĩnh) điều khiển xe khách trong lúc “phê” cần sa.

Trung tá Võ Văn Lớp, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết theo quy định, tài xế H. còn bị xử phạt vi phạm hành chính số tiền 700.000 đồng về lỗi sử dụng chất kích thích khi lái xe.

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 29.1 vừa qua, Đội tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương phát hiện xe khách biển số 38B - 010.70 đi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương), hướng từ TX.Thuận An (Bình Dương) về thành phố mới Bình Dương, vi phạm lấn làn đường xe máy.

Lúc này CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nhưng tài xế không chấp hành và cố tình điều khiển xe bỏ chạy về hướng thành phố mới Bình Dương.

Sau khi truy đuổi đến đường Huỳnh Văn Luỹ thuộc P.Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), thì tài xế H. cự cãi nên được đưa về Công an P.Phú Mỹ để làm rõ.

Tại Công an P.Phú Mỹ, cơ quan y tế TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp kiểm tra nước tiểu, kết quả tài xế H. dương tính với ma tuý cần sa.

Trung tá Võ Văn Lớp cho hay từ ngày 21.1, Phòng CSGT Bình Dương đã ra quân kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với tài xế; qua đó đã phát hiện và lập biên bản, tước bằng lái xe có thời hạn đối với nhiều tài xế vi phạm nồng độ cồn. Tuy nhiên, đây là trường hợp duy nhất cho đến thời điểm này đã phát hiện tài xế sử dụng ma tuý khi lái xe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.