Talkshow do Elly Trần làm host buộc nghệ sĩ thề 'nói thật' trước khi ghi hình

18/09/2019 09:00 GMT+7

Nói đi, ngại gì! - một talkshow do iHay TV sản xuất với host xuyên suốt là Elly Trần chưa lên sóng đã gây tò mò cho khán giả khi buộc nghệ sĩ phải thề nói thật trước khi bắt đầu vào chương trình.

Sau thời gian khá im ắng, Elly Trần đã chính thức trở lại trong một vai trò hoàn toàn mới, đó là host của chương trình Nói đi, ngại gì. Đây là một talkshow hoàn toàn mới của iHay TV. Mỗi tập, một nhân vật là nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ được mời đến để cùng Elly bàn luận về những chủ đề đang "nóng sốt" hiện nay như: Tình yêu đồng giới, Friendzone, Tình yêu - tình dục... 
Tuy nhiên, khi đối diện với Elly Trần, nhiều nghệ sĩ không khỏi bất ngờ trước yêu cầu phải giơ tay thề những gì chia sẻ trong chương trình đều là sự thật. Theo Elly Trần, đây là yêu cầu bắt buộc trước khi bắt đầu ghi hình để đàm bảo đúng tiêu chí chương trình là nói thẳng, nói thật, nói không ngần ngại. Một số nghệ sĩ sau một thoáng "hoang mang" đã vui vẻ... xin thề.

Nói đi, ngại gì! - talkshow nói thật hấp dẫn nhất trên iHay TV

Nữ diễn viên Nam Thư cho biết: "Lần đầu tiên tham gia một talkshow mà phải thề nói thật cũng hơi run. Tuy nhiên, khi đã xác định tham gia Nói đi, ngại gì! thì mình cũng đã phần nào chuẩn bị tâm lý sẽ trả lời thẳng và thật tất cả những câu hỏi trong chương trình rồi. Tính của Thư thì mọi người cũng biết, không hề ngần ngại việc chia sẻ thẳng thắn về bất cứ chủ đề gì".
Một trong những khách mời đã có những chia sẻ thẳng thắn nhất trong chương trình chính là Nam Em. Thường gây sốc với những tuyên bố "không giống ai" nhưng tại Nói đi, ngại gì!, người đẹp đã có những giây phút trải lòng về những vấn đề mà cô đã trải qua trong cuộc sống, trong tình yêu... Nam Em cho rằng thời gian qua, mọi người không hiểu đúng về cô nên tham gia chương trình là dịp người đẹp giải tỏa những khúc mắt của mình với khán giả.

Nam Thư là một trong những khách mời đầu tiên của chương trình

Ảnh: Khả Hòa

Đây cũng là điểm thú vị trong Nói đi, ngại gì! bởi khán giả sẽ lần đầu được nghe những chia sẻ thẳng và thật của nghệ sĩ, những quan điểm riêng của họ về tình yêu, hôn nhân, giới tính... và cả những câu chuyện thầm kín, lần đầu được bật mí. Chương trình sẽ được phát lúc 20 giờ thứ hai hằng tuần trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Tập đầu tiên sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 23.9.2019. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.