Tạm giữ thanh niên 21 tuổi để điều tra hành vi hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
04/10/2020 19:11 GMT+7

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Tây Sơn (Bình Định) tạm giữ N.H.N (21 tuổi, ở, xã Bình Thành, H.Tây Sơn) để điều tra về hành vi hiếp dâm một bé gái 8 tuổi.

Tối 4.10, một lãnh đạo Công an H.Tây Sơn (Bình Định) xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị này đã tạm giữ N.H.N (21 tuổi, ở thôn Kiên Ngãi, xã Bình Thành, H.Tây Sơn) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu gái tên P.K.T (sinh ngày 17.1.2012, ở thôn Kiên Ngãi).
Theo kết quả điều tra ban đầu của công an, tối 30.9, N. đến nhà hàng xóm là chị K. chơi. Lúc này có chị K., mẹ chồng chị và con gái chị K. là cháu T.
Khi cháu T. đi vệ sinh thì N. đi theo rồi ẵm cháu ra đám cỏ sau nhà, hăm dọa, sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm.
Cháu T. la lớn. Sợ bị phát hiện nên N. thả cháu ra, rồi đi vào nhà chị K. Tuy nhiên, khi nghe cháu T. kể lại sự việc với mẹ thì N. chạy ra khỏi nhà rồi bỏ trốn.
Nhận được tin báo của gia đình chị K., Công an H.Tây Sơn và Công an xã Bình Thành tiến hành truy tìm N. để điều tra, xác minh vụ việc.
“Lực lượng công an truy lùng gắt gao và vận động gia đình kêu gọi N. ra đầu thú. Đến trưa 1.10, người nhà đã đưa N. đến Công an H.Tây Sơn đầu thú”, vị lãnh đạo Công an H.Tây Sơn cho hay.
Làm việc với công an, bước đầu N. khai nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T. vào tối 30.9.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.