Tân Hoa hậu Di sản nhận vương miện 2,5 tỉ đồng

22/10/2019 22:30 GMT+7

Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019 (Miss Heritage International France 2019) lần đầu tiên tổ chức tại thủ đô Paris vừa công bố vương miện trị giá 2,5 tỉ đồng dành cho người thắng cuộc.

Theo đó, chiếc vương miện dành cho tân Hoa hậu Di sản được thiết kế cách điệu lấy cảm hứng từ hoa sen, loài hoa được nhiều người coi là quốc hoa của Việt Nam. Trên đỉnh mỗi cánh sen là những viên ngọc trai Tahiti có kích thước rất lớn từ 11-15mm với độ bóng xà cừ hoàn hảo, giá trị lớn.
Để chiếc vương miện thêm đặc biệt, các nghệ nhân đã đan xen cạnh những viên ngọc trai là hàng trăm viên ngọc Akoya có sắc ánh vàng lạ được nuôi cấy tại vùng biển Hạ Long (Quảng Ninh). Cùng với đó, hàng ngàn viên đá quý Topaz nổi tiếng cũng được chọn làm nền cho những viên ngọc trai tỏa sáng đầy kiêu hãnh, tổng trị giá 2,5 tỉ đồng.
Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019 đang trong giai đoạn tuyển sinh ở 10 quốc gia gồm Pháp, Anh, Haiti, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Đức, Mỹ, Canada, Thái Lan và Việt Nam, dành cho các cô gái độ tuổi từ 18 đến 28, có ý thức tốt về việc bảo tồn, gìn giữ các di sản văn hóa toàn cầu. Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8.12 tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Safran (thành phố Paris, Pháp).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.