Tặng quà 2.000 phần quà cho SV không có điều kiện về quê đón Tết

30/01/2016 08:58 GMT+7

Chiều 29.1, Trung tâm Hỗ trợ học sinh-sinh viên TP.HCM tổ chức chương trình “Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà ” xuân Bính Thân, năm 2016 cho 2.000 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 29.1, Trung tâm Hỗ trợ học sinh-sinh viên TP.HCM tổ chức chương trình “Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà” xuân Bính Thân, năm 2016 cho 2.000 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Niềm vui của sinh viên khi nhận quà tết của chương trình “Họp mặt sinh viên đón tết xa nhà” xuân Bính Thân, năm 2016 - Ảnh: Lê ThanhNiềm vui của sinh viên khi nhận quà tết của chương trình “Họp mặt sinh viên đón tết xa nhà” xuân Bính Thân, năm 2016 - Ảnh: Lê Thanh
Hoạt động nhằm mang lại cho sinh viên xa nhà có không khí Tết ấm áp, qua đó thể hiện sự quan tâm của xã hội đến các bạn sinh viên khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết cùng với gia đình.
Theo đó, Trung tâm tặng 2.000 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) và tổ chức nhiều sân chơi giao lưu văn hóa văn nghệ cho 1.500 sinh viên đang học tập tại TP.HCM, có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh miền Trung, miền Bắc và ĐBSCL nhưng không có điều kiện về quê.
Ngoài việc được tặng quà, sinh viên còn được xem các tiết mục múa nhạc, giao lưu với các văn nghệ sĩ nổi tiếng, đồng thời được nghe các doanh nhân thành đạt chia sẻ thông qua tọa đàm “Nghề nghiệp tương lai, cơ hội và thách thức”.
Phát biểu tại chương trình, anh Quách Hải Đạt, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh-sinh viên TP.HCM nói: “Tết nguyên đán là dịp để các thành viên đoàn tụ, sum vầy bên gia đình. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên rất nhiều sinh viên đã chọn cách ở lại thành phố để tranh thủ làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thấu hiểu được nỗi niềm của sinh viên, chúng tôi muốn mang đến cho các bạn không khí ấm áp với những món quà Tết ý nghĩa nhằm vơi đi nỗi nhớ nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.